ĐI CHỢ QUÊ ĐÓN TẾT VIỆT CÙNG NGÔI NHÀ MẦM NON VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

ĐI CHỢ QUÊ ĐÓN TẾT VIỆT CÙNG NGÔI NHÀ MẦM NON VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

     “Chợ Tết Quê” diễn ra trong 2 ngày 12/1 và 13/1 vừa qua đã tái hiện nét văn hóa truyền thống mỗi dịp Tết đến xuân về của 2 cơ sở Trường Mầm non Vietschool. 

    Không gian trường đã thực sự trở thành một phiên chợ thu nhỏ, mua sắm nhộn nhịp, “người xuôi, kẻ ngược”, “người mua, kẻ bán”, đông vui tấp nập. Người người gặp gỡ nhau hớn hở chào hỏi, cười nói không ngớt.

     Tại phiên chợ năm nay, các bạn nhỏ được hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống với những gánh hàng rong, quán cóc, hàng chè, quầy kẹo, góc tượng quán, góc tò he, góc ông Đồ...

    Phần “Đi chợ bằng phiếu coupon” đã làm nên sự độc đáo trong phiên chợ năm nay, các em bé Vietschool được ông bà, ba mẹ dắt tay tham gia các hoạt động mua bán, trao đổi với những món ăn ngon và đồ chơi truyền thống. Những hình ảnh chỉ bắt gặp qua bài báo thước phim, nay đã được tái hiện một cách chân thực nhất tại khuôn viên xinh xắn trong trường.

    Trong không khí rộn ràng Xuân mới, phiên chợ Tết 2023 đã được diễn ra vô cùng độc đáo, sôi động cùng thật nhiều tiếng cười và tạo nên một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành riêng cho các Vietschoolers.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!