Khám phá cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế tại Mầm non Vietschool Triều – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Khám phá cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế tại Mầm non Vietschool Triều Khúc

MỤC LỤC [Ẩn]

    Lạc bước trong không gian rộng rãi, thoáng mát của trường Mầm non Vietschool Triều Khúc, bố mẹ sẽ bất ngờ về diện mạo mới của ngôi trường giáo dục hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ trong giai đoạn vàng từ 0 – 6 tuổi.

    Ngôi trường sở hữu kiến trúc thông minh, an toàn tuyệt đối dành cho trẻ. Các phòng học có nội thất cao cấp, thoáng mát với diện cửa kính lớn, chan hòa ánh sáng tự nhiên, đảm bảo độ an toàn cho thị lực của trẻ.

    Mỗi phòng học đều được trang bị đa dạng các giáo cụ trực quan sinh động theo tiêu chuẩn của lớp học quốc tế. Hệ thống giáo cụ sắp xếp khoa học từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, vừa tầm với của trẻ, không có các cạnh sắc nhọn, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ. Từ đó, trẻ có thể tự do lựa chọn, khám phá các bài học đầy thú vị và bổ ích.

    Hệ thống nhà vệ sinh khép kín trong từng lớp học, phù hợp với trẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh, thuận tiện cho sinh hoạt cá nhân của trẻ tại lớp.

    Đặc biệt, để mang tới cho các con cơ hội khám phá khoa học, âm nhạc, mỹ thuật, nấu ăn... Vietschool thiết kế các góc trải nghiệm với đầy đủ dụng cụ hiện đại, thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu học tập của trẻ mầm non.

    Khu vui chơi ngoài trời & trong nhà được thiết kế sinh động, bắt mắt cùng hệ thống trò chơi hấp dẫn như nhà bóng, hầm chui con sâu đa sắc, cầu trượt liên hoàn, thú nhún lò xo, xích đu... Đây sẽ là không gian lý tưởng để các con vừa học, vừa chơi, được thỏa sức trải nghiệm, khám phá, giải phóng năng lượng sau mỗi giờ học.

    Tại Mầm non Vietschool Triều Khúc, các con yêu sẽ được học tập, vui chơi dưới bầu không khí trong lành, khuôn viên vui chơi rộng rãi và hệ thống cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!