4 TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG TẠI NHÀ CHO BÉ MÙA DỊCH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

4 TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG TẠI NHÀ CHO BÉ MÙA DỊCH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các bé yêu phải nghỉ hè sớm để đảm bảo an toàn. Không ít bố mẹ cảm thấy lo lắng làm thế nào để con không “dán mắt” vào các thiết bị điện tử và vui chơi lành mạnh ngay tại nhà? Hãy cùng tham khảo một số trò chơi vận động đơn giản qua bài viết này nhé!

    Trò chơi “Lăn bóng” 

    Đây là trò chơi rất thú vị, không chỉ giúp các bé cảm thấy vui vẻ, thích thú mà còn phát triển kỹ năng vận động. Bố mẹ có thể dành thời gian chơi cùng với con mỗi ngày nhé!

    Trò chơi “Nhảy lò cò”

    Sử dụng vòng tròn nhựa nhiều sắc màu và băng dính, bố mẹ xếp thành hình dích dắc trên sàn nhà. Với trò chơi này, bé có thể vừa vận động thoải mái vừa rèn luyện khả năng quan sát nhanh nhạy và kỹ năng phản xạ. Đặc biệt, sự phối hợp giữa hai chân và phản xạ não bộ sẽ kích thích sự sáng tạo của trẻ.

    Trò chơi “Ném bóng vào rổ”

    Bố mẹ cần chuẩn bị 6 – 7 quả bóng nhỏ, 1 rổ đựng bóng. Việc bé cần làm lúc này là đứng tại vị trí vạch xuất phát và lần lượt ném quả bóng vào rổ. Trò chơi này sẽ dạy bé cách ước lượng khoảng cách vừa phải sao cho bóng rơi đúng điểm, điều chỉnh lực của tay phối hợp với sự linh hoạt của mắt. Nhờ đó, bé tăng cường sự tập trung và quan sát.

    Trò chơi “Hát và nhảy”

    Hãy bật tivi và cùng con lựa chọn video thích nhất để bé có thể hát và nhảy theo nhịp điệu! Nếu trong nhà có tấm gương lớn, bố mẹ cho con đứng trước gương để con dễ dàng nhìn thấy chuyển động của mình. Thông qua trò chơi này, trẻ không chỉ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái tinh thần mà còn tự tin đứng trước đám đông.

    Hi vọng, với các trò chơi trên đây, trẻ sẽ có những ngày trải nghiệm thú vị và học hỏi nhiều điều hay trong khoảng thời gian nghỉ hè chống dịch.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!