MẦM NON VIETSCHOOL: LẤY YÊU THƯƠNG LÀM ĐẦU – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MẦM NON VIETSCHOOL: LẤY YÊU THƯƠNG LÀM ĐẦU

MỤC LỤC [Ẩn]

    "Trước khi vào trường mẹ cũng đã tìm hiểu thông tin về trường vì mẹ muốn con mẹ có được môi trường phát triển tốt nhất và một tuổi thơ trọn vẹn. Cũng như mẹ ngày bé, con đến lớp mới nhõng nhẽo, bám vào váy mẹ và không chịu sang tay cô. Rồi nhìn gương mặt con hờn dỗi nước mắt ngắn nước mắt dài mẹ lại không nỡ rời đi. Nhưng đâu đó mẹ thấy hình ảnh của cô giáo mẹ ngày xưa, cũng dịu dàng, yêu thương và nhẫn nại với con. Cô dìu dắt con vào lớp, lau nước mắt cho con và vỗ về con, ôm con vào lòng. Được nhìn con hớn hở sau buổi học chờ mẹ đón về mẹ mới thở phào. Vậy là buổi đi học đầu tiên của con đã thành công".

    Mầm non Vietschool là một ngôi trường thật hoàn hảo để các bậc cha mẹ gửi trọn niềm tin. Tại ngôi nhà Vietschool thân thương, con trẻ sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng trong một môi trường khuyến khích sự sáng tạo, nâng niu phát triển từng cá nhân và phát huy những khả năng đặc biệt. Hơn thế, các con còn được rèn luyện nhân cách, trở thành những người con ngoan, lễ phép, hiếu thảo, biết sẻ chia, yêu thương mọi người xung quanh mình.

    CƠ SỞ VẬT CHẤT 5: Vietschool trang bị phòng học đủ cho các lứa tuổi với diện tích từ 35-40m2. Mỗi phòng đều được trang bị đồ chơi, giáo cụ học tập khoa học, xây dựng các góc học tập độc đáo để các con trải nghiệm. Các phòng chức năng (khu vui chơi trong nhà & ngoài trời, vườn cây xanh, thư viện...) được bố trí sinh động để các bé thỏa sức học tập và vui chơi.

    HỌC TẬP THÔNG QUA TRÒ CHƠI VÀ TRẢI NGHIỆM: Vietschool áp dụng chương trình giảng dạy tiên tiến, đảm bảo tất cả các bé đều được tạo cơ hội học tập thông qua trò chơi vui nhộn, hoạt động trải nghiệm thú vị. Trẻ được tích cực tham gia các sự kiện, học tập nhóm cùng bạn bè, từ đó biết áp dụng điều đã học vào thực tế cuộc sống. Ngoài ra, trẻ còn được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, vẽ tranh, ca hát... nhằm phát triển tốt khả năng ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và thể chất.

    GIÁO VIÊN YÊU TRẺ, SỞ HỮU TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM TỐT: các thầy cô ở Vietschool không chỉ là người truyền đạt kiến thức cho trẻ mà còn là những “kỹ sư tâm hồn”, dạy trẻ cách làm người, hình thành và ươm mầm những hạt giống nhân cách tốt đẹp.

    THỰC ĐƠN ĐA DẠNG, ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG: Nhà trường đảm bảo thực đơn ngon miệng, phong phú và đảm bảo dinh dưỡng cân đối trong từng bữa ăn. Bếp ăn được thiết kế một chiều theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

    Lứa tuổi mầm non là lứa tuổi “Vàng” để trẻ học hỏi về kỹ năng xã hội, và tăng cường khả năng giao tiếp của con. Khi được trải nghiệm ở trong môi trường mầm non Vietschool, con sẽ có cơ hội được học và thực hành những kỹ năng xã hội, giải quyết tình huống, kiểm soát cảm xúc. Bố mẹ sẽ thấy con dần trưởng thành hơn.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!