HỘP RỐI KỂ CHUYỆN VÀ NÓN KỂ CHUYỆN: MỞ RA THẾ GIỚI DIỆU KỲ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỘP RỐI KỂ CHUYỆN VÀ NÓN KỂ CHUYỆN: MỞ RA THẾ GIỚI DIỆU KỲ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Giờ học Phát triển ngôn ngữ của các bạn nhỏ Mầm non Vietschool luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Những câu chuyện mang đầy tính nhân văn được các con tiếp thu một cách hiệu quả thông qua nhiều hoạt động học tập, các loại học cụ hấp dẫn.

    Các con vừa được học câu chuyện “Người làm vườn và các con trai” bằng cách sử dụng hộp rối kể chuyện và nón kể chuyện. Trẻ nhanh chóng bị thu hút bởi những con rối, tranh minh họa sinh động được vẽ trên nón. Sau khi nghe cô giáo kể chuyện và làm mẫu, bạn nào cũng hào hứng xung phong lên trước lớp điều khiển con rối, xoay chiếc nón và kể lại câu chuyện. Các con còn được đóng vai bác nông dân để trải nghiệm công việc làm vườn.

    Nhờ phương pháp dạy học trực quan, trẻ dễ dàng tiếp thu nội dung câu chuyện, đồng thời chủ động tham gia vào các hoạt động học tập.

    Thông qua câu chuyện này, các con được giáo dục về giá trị của sức lao động, đó chính là hũ vàng không bao giờ cạn của mỗi người; con hiểu biết hơn về công việc của một người nông dân. Bên cạnh đó, trẻ được hình thành tư duy sáng tạo, rèn cách kể chuyện rõ ràng và mạch lạc.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!