Hệ thống Trường Vietschool chính thức ra mắt Trường Mầm non đầu tiên t – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Hệ thống Trường Vietschool chính thức ra mắt Trường Mầm non đầu tiên tại Hà Nội

MỤC LỤC [Ẩn]

    Là Hệ thống Giáo dục Liên cấp từ Mầm non đến THPT do Tập đoàn Bách Việt (BV Group) phát triển, Vietschool được thành lập nhằm trang bị cho học sinh những nền tảng cơ bản nhất, để khi bước vào tương lai, mỗi học sinh không chỉ vững vàng về tri thức mà còn sở hữu những năng lực, phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu, đặc biệt là vẫn gìn giữ được những giá trị nguồn cội, tự hào về nền văn hóa dân tộc.

    Sau thành công bậc Tiểu học, Hệ thống Trường Vietschool chính thức đào tạo Khối Mầm non trong năm học 2020 – 2021. Sự ra đời của Trường Mầm non Vietschool tại Thanh Bình đã đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt của Hệ thống Trường Vietschool trong việc hiện thực hóa kế hoạch phát triển và mở rộng quy mô, đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm ngày càng cao của học sinh, là mảnh ghép hoàn hảo của hệ sinh thái giáo dục bền vững mang thương hiệu Vietschool.

    Đầu tư toàn diện cơ sở vật chất

    Với khuôn viên rộng hơn 500m2, Trường Mầm non Vietschool tại Thanh Bình đặc biệt chú trọng đến việc trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho học sinh.

    Trường Mầm non Vietschool sở hữu 4 phòng học rộng rãi, thoáng mát với diện cửa kính lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không gian lớp học được trang trí đẹp mắt theo nhiều chủ đề, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Hệ thống giáo cụ trực quan cũng được chuẩn bị đầy đủ, thích hợp với từng môn học.

    Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, thân thiện, giúp trẻ phát triển toàn diện

    Hệ thống phòng chức năng cũng được Nhà trường đầu tư xây dựng. Góc đọc sách sáng tạo sở hữu nhiều cuốn sách, truyện hay, phù hợp với từng độ tuổi, là nơi đánh thức niềm đam mê đọc sách của trẻ nhỏ. Khu vui chơi trong nhà rộng rãi với nhiều hoạt động bổ ích, giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng vận động thô – tinh, phát triển thể chất. Khu vực sân khấu thiết kế đầy đủ âm thanh, ánh sáng để tổ chức các sự kiện, Lễ, Tết trong năm. Phòng y tế chuyên biệt được trang bị đồ dùng, thiết bị y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Chương trình học nổi trội

    Chương trình Giáo dục Mầm non của Vietschool tiếp cận theo hướng hiện đại, kế thừa giá trị, bản sắc của nền giáo dục Việt Nam đồng thời chắt lọc tinh hoa của giáo dục thế giới, bao gồm: Chương trình Giáo dục Quốc gia, Chương trình bản sắc và Chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế.

    Ngoài đảm bảo chương trình giáo dục Quốc gia, Vietschool còn thiết kế chương trình Tiếng Anh toàn diện cho học sinh, sử dụng giáo trình có bản quyền và thương hiệu của tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới, phù hợp với khả năng tiếp thu của từng lứa tuổi, bao gồm: Happy Hearts Starter của NXB Express Publishing (độ tuổi 1-3), Learn with Ollie của NXB Richmond (độ tuổi 3-5) và Look Starter của NXB National Geographic Learning (độ tuổi 5-6). Theo đó, trẻ sẽ được học cùng với giáo viên nước ngoài, thời lượng lên đến 15 tiết/tuần, chủ đề đa dạng và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

    Chương trình bản sắc gồm có các môn: Khám phá khoa học, Văn hóa Việt, Vietskills, Vovinam. Trong đó, chương trình Vietskills trang bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết, sống tự tin, tự lập. Chương trình Văn hóa Việt sẽ giúp trẻ tìm hiểu và trải nghiệm những nét văn hóa đẹp của dân tộc như trò chơi dân gian, đồng dao… thông qua các chủ đề và bài học nhỏ.

    Phương pháp giáo dục V-S-P-E

    Để giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời, Vietschool đã nghiên cứu kỹ lưỡng và triển khai phương pháp giáo dục V-S-P-E tại Khối Mầm non.

    Trong đó, [V]ietschool – Phương pháp giáo dục bản quyền Vietschool hội tụ tinh hoa từ nền giáo dục Quốc gia, kết hợp với các chuẩn mực giáo dục Quốc tế để phù hợp với tâm sinh lý, sự phát triển của trẻ.

    [S]ensory Play Learning (Học qua trò chơi thúc đẩy các giác quan): Tại Vietschool, trẻ được trang bị môi trường học tập với đầy đủ dụng cụ, đồ chơi và không gian để bắt đầu khám phá thế giới thông qua các hoạt động thúc đẩy đa giác quan, giúp trẻ phát triển não bộ và học tập vượt bậc về sau.

    [P]ersonal, Social and Emotional development (Phát triển cảm xúc và kỹ năng xã hội): Vietschool tập trung vào sự phát triển những kỹ năng xã hội, để từ đó khuyến khích trẻ tự do sử dụng ngôn ngữ riêng để bộc lộ xúc cảm, thể hiện chính kiến và hình thành nét tính cách riêng của bản thân.

    [E]xperiential Learning (Học bằng trải nghiệm): Học tập thông qua trải nghiệm chính là sự tôn trọng quyền chủ động và cá tính riêng của từng trẻ, giúp trẻ phát huy tối đa trí tưởng tượng, khiếu thẩm mỹ và tính sáng tạo.

    Tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ giáo viên

    Tại Trường Mầm non Vietschool, toàn bộ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ sư phạm giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, hết lòng yêu trẻ. Không chỉ là người dìu dắt bé khám phá những bài học thú vị, mà còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương, khơi gợi những tiềm năng sẵn có trong mỗi trẻ, tận tình nuôi dưỡng chăm sóc từng bữa ăn; giấc ngủ cho bé.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học   

    Tại Trường Mầm non Vietschool, thực đơn dành cho các bé được xây dựng từ sự tư vấn trực tiếp của các chuyên gia dinh dưỡng, đảm bảo thích hợp với từng độ tuổi, cho trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đảm bảo an toàn. Thực đơn đa dạng, thay đổi hàng tuần, không chỉ kích thích trẻ ăn ngon miệng mà còn giúp trẻ cảm thấy hào hứng khi được khám phá thế giới ẩm thực; trải nghiệm và thưởng thức nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn.

    Bữa ăn tại Vietschool đảm bảo dinh dưỡng, thực đơn đa dạng, phong phú, nguyên liệu lành sạch và tươi ngon

    Chào đón học sinh nhập học khóa đầu tiên năm học 2020 – 2021, Trường Mầm non Vietschool tại Thanh Bình dành tặng Quý phụ huynh nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

    Giảm 20% học phí toàn cấp mầm non

    Hỗ trợ 50% phí phát triển Trường

    Tặng 01 tuần học phí

    Miễn phí xét tuyển

    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Trường Mầm non Vietschool

    Địa chỉ: Tòa nhà Xuân Mai Riverside, 206 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.

    Hotline: 09.69.33.69.55

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!