Giáo viên và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh tại Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Giáo viên và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh tại Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    NỘI DUNG BÀI VIẾT

    1. Giáo viên bản ngữ kết hợp giáo viên Việt Nam

    Mầm non Vietschool không chỉ sở hữu môi trường học tập Tiếng Anh hoàn hảo dành cho trẻ mà còn tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ giáo viên để việc giảng dạy đạt hiệu quả tốt nhất.

    Đội ngũ giáo viên của Vietschool bao gồm cả người Việt Nam và người bản ngữ. Giáo viên Việt Nam sẽ giúp trẻ vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu khi mới làm quen với Tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ giúp trẻ được hòa mình vào môi trường sử dụng Tiếng Anh chuẩn, giúp trẻ biết cách phát âm, nhấn trọng âm và dùng ngữ điệu như cách giao tiếp của người bản ngữ. 

    100% giáo viên Vietschool đều được tuyển chọn kỹ qua các bài thi năng lực Tiếng Anh chuẩn hóa, các bài kiểm tra năng lực giảng dạy theo chuẩn quốc tế. Chắc chắn với đội ngũ giáo viên chất lượng như vậy sẽ tạo nên những giờ học Tiếng Anh thú vị và bổ ích cho trẻ, giúp trẻ phát huy nội lực tiềm tàng, đa dạng sắc màu để hội nhập toàn cầu. 

    2. Phương pháp giảng dạy đổi mới và linh hoạt

    Nếu áp dụng một phương pháp học dễ khiến trẻ chán nản và không tập trung. Do đó, giáo viên Vietschool luôn thay đổi và linh hoạt áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau. Chính sự sáng tạo này giúp trẻ hứng thú và tiếp thu Tiếng Anh tốt hơn. 

    – Học ở mọi nơi: Trong các tình huống giao tiếp hàng ngày, trẻ sẽ được tiếp xúc với những từ vựng từ đơn giản nhất (màu sắc) đến phức tạp nhất (cảm xúc) với tất cả các thì ngữ pháp cùng một lúc. Phương pháp này sẽ giúp việc học Tiếng Anh trở nên dễ dàng và chủ động hơn, trang bị cho trẻ sự tự tin khi giao tiếp hàng ngày. 

    – Chú trọng vào học trực quan: Ở mỗi bài học, giáo viên đều tạo ra một sân chơi đầy màu sắc, thú vị và ngập tràn Tiếng Anh cho trẻ. Giáo viên chú trọng các hoạt động hình ảnh hơn lý thuyết, ví dụ như tổ chức trò chơi, diễn kịch, nhạc họa… để trẻ có cơ hội tham gia vào môi trường dạy và học Tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép. 

    Hoặc khi dạy trẻ bảng chữ cái Tiếng Anh, thay vì học thuộc lòng một cách gượng ép thì giáo viên Vietschool sử dụng những bài hát về bảng chữ cái hoặc cho trẻ tham gia các hoạt động tô màu cho các chữ cái, học qua hình ảnh thú vị. Phương pháp này sẽ giúp trẻ tiếp thu và ghi nhớ tốt hơn. 

    Học từng kỹ năng một, lần lượt, không đốt cháy giai đoạn: Khi trẻ em bản xứ học ngôn ngữ, giáo viên thường chú trọng vào việc cho trẻ học từng kỹ năng một. Do đó, việc tiếp thu và hoàn thiện các kỹ năng Tiếng Anh của trẻ tốt hơn rất nhiều so với thúc ép trẻ học 3-4 kỹ năng cùng lúc. 

    Áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả này, giáo viên Vietschool bắt đầu dạy cho trẻ kỹ năng Nghe – Hiểu trước khi đến với kỹ năng Nói – Đọc – Viết. Nghe là một kỹ năng vô cùng quan trọng, giúp trẻ xây dựng một vốn từ vựng vững chắc mà không cần phải học thuộc, học vẹt. Hơn nữa, nghe cũng là nền tảng cho kỹ năng giao tiếp sau này của trẻ. Sau khi nghe tốt, trẻ sẽ lặp lại những điều mình học được, qua đó thực hành Nói. Khi đạt được một trình độ nhất định về vốn từ vựng, cách diễn đạt, trẻ sẽ bắt đầu học Đọc và sau đó là Viết.

    Học Tiếng Anh qua các bài hát: Một phương pháp khác trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo mà Vietschool áp dụng đó là hát để học “sing to learn”. Nếu muốn trẻ ghi nhớ 3 từ vựng mới trong bài, giáo viên sẽ lựa chọn những bài hát chỉ bao gồm 3 từ vựng đó được lặp đi lặp lại, chứ không phải lồng 3 từ đó vào một bài hát dài.

    Học đánh vần để có nền tảng ngôn ngữ vững chắc: Giọng đọc chuẩn Mỹ, Anh, Úc hay Sing không quá quan trọng nhưng bắt buộc trẻ phải phát âm Tiếng Anh đúng chuẩn. Có nghĩa là, khi trẻ nói “human”, người nghe hiểu đó là “human” chứ không phải là “woman” hay một từ nào khác. Do đó, phát âm đúng ngay từ đầu thực sự quan trọng bởi nếu trẻ phát âm sai sẽ rất khó sửa sau này. 

    Trẻ mầm non Vietschool đều được học phương pháp đánh vần (Phonics) tại trường. Điều này giúp trẻ luôn biết cách phát âm chuẩn các từ cũng như viết chính tả chuẩn xác. 

    Học viết thông qua việc đọc: Việc đọc giúp trẻ tăng cường trí tưởng tượng, cách hành văn cũng như vốn từ vựng. Do đó, trong mỗi Unit đều chứa rất nhiều bài đọc với độ dài và nội dung khác nhau để khuyến khích thói quen đọc của trẻ. Giáo viên sẽ giao cho trẻ những yêu cầu mở để trẻ phát huy một cách sáng tạo những điều đã đọc trong sách vở. Đây là một trong những phương pháp dạy Viết tự nhiên nhất mà Vietschool áp dụng cho trẻ mầm non. 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!