Tưng bừng, rộn rã khai trương Mầm non Vietschool Thanh Bình – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Tưng bừng, rộn rã khai trương Mầm non Vietschool Thanh Bình

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vào sáng ngày 11/10, Lễ khai trương Mầm non Vietschool Thanh Bình đã chính thức diễn ra trong sự háo hức, phấn khởi của các Quý Phụ huynh, các bạn nhỏ và các khách mời. 

    Tham dự buổi lễ có đại diện Ban lãnh đạo BVgroup, Ban lãnh đạo BVeducation, đại diện Ban giám hiệu Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora, các CBNV, thầy cô giáo trong Hệ thống trường Vietschool và đặc biệt là những Quý Phụ huynh cùng thế hệ măng non đầu tiên của Mầm non Vietschool. 

    Ngay từ sáng sớm, các Quý Phụ huynh và các bạn nhỏ đã tranh thủ check-in tại backdrop của buổi lễ và tham gia các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn như nặn tò he, câu cá, tô tượng, làm tranh Đông Hồ, trải nghiệm Hoa nở trong nước, trải nghệm “Con đường giác quan” với sự hướng dẫn của các cô giáo. 

    Các bé hào hứng với các hoạt động trải nghiệm đặc sắc

    Đến với Ngày khai trương Mầm non Vietschool, Quý vị đại biểu, Quý Phụ huynh và các con không chỉ được tham quan cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc mang bản sắc riêng của Nhà trường. Tại Lễ khai trương này, các bé được hòa mình vào không gian truyền thống, tự tay làm ra các sản phẩm độc đáo, từ đó thêm hiểu và tự hào về những nét đặc sắc của văn hóa Việt.

    Mầm non Vietschool ra đời đã hoàn thiện cho hệ sinh thái giáo dục bền vững, xuyên suốt của Hệ thống trường Vietschool, từ Mầm non đến Tiểu học và THCS. Đến với Mầm non Vietschool, trẻ không chỉ được tận hưởng không gian học tập hiện đại, tiện nghi theo chuẩn quốc tế mà còn được săn sóc, quan tâm từ những điều nhỏ nhất. 

    Với tổng diện tích lên đến 500m2, các phòng học thoáng mát, rộng rãi với nhiều ánh sáng tự nhiên, Mầm non Vietschool chính là ngôi nhà thứ 2, trang bị cho con hành trang vững chắc ở những năm tháng đầu đời. Các phòng chức năng chuyên biệt với thiết kế mới lạ và ấn tượng tạo nên tâm thế thoải mái nhất để trẻ tiếp cận kiến thức hiện tại, tinh túy của nền giáo dục chuẩn quốc tế, vừa giúp trẻ biết gìn giữ những bản sắc truyền thống riêng của dân tộc. 

    Các bạn nhỏ “vỡ òa” cảm xúc khi xem các tiết mục ảo thuật của chuyên gia

    Các bạn nhỏ tham gia các trò chơi mini-game rất nhiệt tình để nhận những món quà hấp dẫn

     

    Chia sẻ về việc quyết định chọn Mầm non Vietschool là điểm đến học tập đầu đời của con, anh Kiều Quốc Lập – Phụ huynh của hai bé Kiều Lê Thảo Chi và Kiều Lê Thảo Vy cho biết: “Ngay từ khi Mầm non Vietschool mới mở tại tòa nhà, chúng tôi đã rất yên tâm về môi trường học có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các cô giáo rất tận tình với các con. Vì vậy, gia đình tôi đã rất yên tâm khi cho cả hai con theo học tại đây. Chúng tôi chúc Nhà trường sẽ phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

    Với đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm, Mầm non Vietschool tin tưởng sẽ là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn nhỏ từ những ngày đầu tiên đến trường đến lớp, góp phần kiến tạo nên tuổi thơ đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc!

    Tiếp nối sứ mệnh cao cả của toàn hệ thống, đội ngũ CBNV và thầy cô tại Mầm non Vietschool đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho các con những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ qua mỗi ngày đến lớp. Bà Đinh Thị Hường- Quản lý cơ sở khẳng định thêm: “Tôi vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm sâu sắc từ các Quý Phụ huynh, sự đồng hành và nỗ lực không ngừng của tất cả cán bộ giáo viên. Chúng tôi cam kết luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng để xứng đáng là ngôi trường mà Quý Phụ huynh tin tưởng, học sinh tự hào. Một hành trình mới bắt đầu và chúng tôi hi vọng sẽ được đồng hành với Quý Phụ huynh trên bước đường mang đến cho các con một tương lai hạnh phúc!”.

    Anh Kiều Quốc Lập – Phụ huynh của hai bé đang học tại Mầm non Vietschool phát biểu tại buổi lễ

    Đại diện Phụ huynh Mầm non Vietschool tặng hoa cho cô quản lý mừng ngày khai trương

    Lễ khai trương Mầm non Vietschool đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó quên trong các Quý Phụ huynh, các quý vị đại biểu và các bạn nhỏ. Mầm non Vietschool chính là môi trường trong xanh để trẻ được phát triển toàn diện, nơi cha mẹ yên tâm gửi gắm các thiên thần nhỏ của mình, nơi trẻ được trưởng thành qua mỗi ngày trong tình yêu thương và chăm sóc tận tình!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!