HAPPY CHILDREN'S DAY - VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG MẦM NON VIETSC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HAPPY CHILDREN'S DAY - VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG MẦM NON VIETSCHOOL️

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trường mầm non Vietschool gửi tặng tới các con Chương trình Văn nghệ - Tiệc Buffet để các con được cảm nhận trọn vẹn nhất “ngày hội của con”.

    Trong chương trình này, các con được hoà mình vào buổi tiệc với những tiết mục văn nghệ " Vui tết thiếu nhi 1/6" vô cùng đặc sắc đến từ chính các tài năng nhí.

    Bên cạnh đó, bàn tiệc Buffet được chuẩn bị bởi các cô giáo Vietschool, với các món ăn hấp dẫn từ cách bày trí đến mùi vị được chuẩn bị bởi các cô giáo, đã thu hút lôi cuốn các bạn nhỏ ngay ở những phút đầu tiên của bữa tiệc. 

    Tham gia tiệc Buffet ngày Tết thiếu nhi, các Vietschoolers không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, mới lạ, bổ dưỡng mà các con còn được rèn luyện rất nhiều kĩ năng như: cảm nhận sự thay đổi khác bữa ăn hàng ngày, tập luyện cách thức ăn uống văn minh, lịch sự và các kỹ năng sống để bé tự tin hơn khi tham gia các bữa tiệc ở mọi không gian khác nhau.

    Không chỉ những chiếc bụng đói đã no căng sau bữa tiệc Buffet, các con còn được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa cho ngày đặc biệt này.

    Qua những trải nghiệm thực tế thú vị và bổ ích như thế này, các cô mong muốn nó sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp của các con tại ngôi nhà Vietschool. Mong rằng, chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau các con nhé!

    Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời, hãy học giỏi chăm ngoan nhé các con yêu thương!

     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!