GIÁO VIÊN MẦM NON VIETSCHOOL NẠP THÊM NĂNG LƯỢNG, KIẾN THỨC ĐỂ DẠY DỖ, – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁO VIÊN MẦM NON VIETSCHOOL NẠP THÊM NĂNG LƯỢNG, KIẾN THỨC ĐỂ DẠY DỖ, CHĂM SÓC TRẺ

Giáo viên mầm non giống như “những người mẹ thứ hai” của trẻ, luôn gần gũi, chăm sóc và ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển và hình thành nhân cách, tư duy, cảm xúc, kỹ năng xã hội của các con.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tại Mầm non Vietschool, để kiến tạo một môi trường hạnh phúc cho các con là một nhiệm vụ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực đến từ giáo viên, nhà trường và phụ huynh. Chính vì vậy, vừa qua, hoạt động đào tạo tiếp tục được diễn ra giúp các giáo viên Mầm non Vietschool nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để dạy dỗ và chăm sóc trẻ.

    Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường, với mục tiêu chung là mang lại môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho trẻ.

    Các nội dung chính trong buổi đào tạo bao gồm:

    - Quy định tại Mầm non Vietschool: Các quy tắc, nguyên tắc cần tuân theo trong hoạt động hằng ngày tại trường mầm non, đảm bảo môi trường an toàn và phát triển cho trẻ.

    - Kỹ năng chăm sóc trẻ: Những lưu ý quan trọng khi chăm sóc trẻ, từ việc giữ gìn vệ sinh, đảm bảo dinh dưỡng, tạo cơ hội cho sự khám phá và học hỏi,...

    - Phương pháp dạy dỗ hiệu quả: Cách tiếp cận giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi, khám phá tiềm năng và thúc đẩy niềm yêu thích của trẻ với học tập.

    Trong buổi đào tạo, đội ngũ giáo viên đã cùng trải nghiệm những hoạt động thú vị và tương tác chặt chẽ với nhau. Từ đó chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ, đồng thời hiểu biết sâu sắc hơn hệ thống quy định và nguyên tắc của nhà trường.

    Giáo viên cũng chủ động khám phá cũng cuốn sách hay để ứng dụng kiến thức học được vào dạy dỗ trẻ. Phần review cuốn sách “Giáo dục STEM/STEAM: Từ trải nghiệm thực hành đến tư duy sáng tạo” được các cô trình bày ấn tượng, hấp dẫn thông qua posters. Đây được xem như một bài kiểm tra sau chương trình đào tạo về STEAM cho trẻ mầm non, cùng TS. Nguyễn Thành Hải - Chuyên gia Giáo dục STEAM hàng đầu Việt Nam.

    Vietschool tin tưởng rằng, thông qua buổi đào tạo này, những “người mẹ thứ hai” của các con sẽ được nạp thêm năng lượng, chuẩn bị đầy đủ hành trang yêu thương để dạy dỗ, chăm sóc những mầm non tương lai của chúng ta.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!