GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC – CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC – CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH GIÚP CON VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 26/8, tại 2 cơ sở Mầm non Vietschool đã diễn ra buổi gặp mặt đầu năm học với các cha mẹ có con lên 5 tuổi, đồng thời cung cấp cho cha mẹ những thông tin hữu ích để giúp con vững vàng vào lớp 1.

    Với từ khóa quan trọng là "đồng hành", đây là cơ hội quý giá để nhà trường cùng cha mẹ học sinh gặp gỡ, chia sẻ những thông tin về tập thể lớp, tình hình học tập, phát triển của từng học sinh trong năm học vừa qua, triển khai kế hoạch năm học mới.

    Bên cạnh đó, chuyên gia giáo dục đến từ Hệ thống trường Vietschool đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những vấn đề quan trọng, cần lưu ý khi con bước lên 5 tuổi.

    Ở giai đoạn trước khi bước vào lớp 1, con có những thay đổi quan trọng về tâm, sinh lý. Các con dễ xúc động; Thích tò mò khám phá thế giới xung quanh; Bắt đầu xuất hiện cảm giác hồi hộp, lo lắng, nhất là khi thay đổi môi trường sống và học tập, hoặc trước sự kiện nào đó sắp diễn ra.

    Về thể chất, hệ xương của các con còn nhiều mô sụn nên các hoạt động thể chất cần được thiết kế phù hợp; Hệ cơ phát triển mạnh, các bài tập vận động cần được chú trọng và nâng dần mức độ; Hệ thần kinh cấp cao đang hoàn thiện, chuyển dần từ trực quan hành động sang tư duy hình tượng và tư duy trừu tượng.

    Trước những thay đổi đó, chuyên gia và các phụ huynh đã cùng đi tìm lời giải, trao đổi góc nhìn trước các vấn đề:

    - Cha mẹ đồng hành cùng con như thế nào trong giai đoạn Tiền tiểu học?

    - Làm thế nào để chọn được ngôi trường phù hợp nhất cho con chuyển cấp?

    - Mức độ cần thiết của việc cho con học Tiền tiểu học?

    Qua đó, các bậc cha mẹ học sinh đã có thêm những thông tin bổ ích, góc nhìn tích cực về nuôi, dạy con trong giai đoạn chuyển cấp từ Mầm non lên Tiểu học. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Vietschool chia sẻ, tiếp thu ý kiến đóng góp từ quý phụ huynh về KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1.

    Vietschool hi vọng, buổi gặp mặt này chính là sợi dây kết nối chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, để phối hợp hiệu quả hơn nữa trên hành trình cùng con lớn lên.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!