CÁC BÉ MẦM NON VIETSCHOOL HÀO HỨNG VỚI TRẢI NGHIỆM “LÀ HỌC SINH LỚP 1” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CÁC BÉ MẦM NON VIETSCHOOL HÀO HỨNG VỚI TRẢI NGHIỆM “LÀ HỌC SINH LỚP 1”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, các bạn nhỏ Lớp 5 tuổi của Mầm non Vietschool đã có những trải nghiệm đặc biệt tại Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora. Bước vào không gian của ngôi trường cùng hệ thống, các con đã nhanh chóng “nhập vai” học sinh lớp 1 một cách dễ dàng.

    Đã quen với các trải nghiệm, các con luôn mang theo nền nếp của học sinh Mầm non Vietschool và gây ấn tượng bằng những giá trị tôn trọng - hợp tác - tự tin. Các con biết xếp hàng ngay ngắn, giữ trật tự trong suốt quá trình trải nghiệm; sẵn sàng thực hiện những chỉ dẫn của thầy cô, giúp đỡ bạn bè trong khi di chuyển hay làm quen môi trường mới; tự tin phát biểu ý kiến, trả lời câu hỏi của các thầy cô lần đầu được tiếp xúc.

    Các bạn nhỏ như bị thu hút bởi không gian phòng học rộng lớn, với những dụng cụ học tập hiện đại. Nhờ vậy, niềm yêu thích học tập trong trẻ được kích thích, các con hào hứng nhập cuộc để chinh phục các hoạt động trải nghiệm, thử thách mà thầy cô đưa ra.

    Một buổi sáng khám phá tại cấp học cao hơn, các bạn nhỏ Mầm non Vietschool đã được:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Các con được ngồi trong không gian lớp học hiện đại như một học sinh tiểu học thực sự và lần lượt chinh phục các thử thách thú vị của cô giáo. Bạn nhỏ nào cũng tự tin thể hiện bản thân và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

    - Giải phóng năng lượng và vui chơi hết mình với bạn bè cùng môn Thể thao: Bước vào nhà thi đấu của Vietschool, các bạn nhỏ reo lên vui sướng, bước chân chạy nhảy không ngừng như muốn “chạm” vào mọi góc. Với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Chung, các con được thỏa sức vận động với chuỗi trò chơi liên hoàn. Hoạt động này đem lại những tiếng cười sảng khoái, giúp các con làm quen với các kỹ năng vận động nâng cao hơn so với cấp học Mầm non.

    - Tại khu vui chơi của Vietschool, các con tha hồ chạy nhảy và nô đùa dưới những tán cây xanh mát cùng nhiều trò chơi hấp dẫn..

    Cảm ơn Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đã cho các con những trải nghiệm hấp dẫn, chưa từng có. Mang về những hành trang này, chắc hẳn các con sẽ tự tin hơn để vào lớp 1.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!