LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024 - HỌC SINH VIETSCHOOL TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TẾT – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024 - HỌC SINH VIETSCHOOL TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TẾT VIỆT SUỐT CHIỀU DÀI ĐẤT NƯỚC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đối với mỗi người Việt, Tết Nguyên đán không chỉ là dịp để đón chào năm mới, mà còn là cơ hội để chúng ta nhìn nhận giá trị thực sự của gắn kết và yêu thương. Đó là sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa cá nhân với cộng đồng, giữa từng vùng miền và các hoàn cảnh khác nhau. Tất cả cùng hướng về những giá trị cội nguồn và những ước mong tốt đẹp nhất.

    Để truyền tải những bài học ý nghĩa về văn hóa truyền thống, Vietschool đã tổ chức chuỗi những hoạt động ý nghĩa để mỗi Vietschoolers cùng có những trải nghiệm tuyệt vời, thêm thấu hiểu giá trị của GẮN KẾT và YÊU THƯƠNG trong Lễ hội mùa Xuân 2024.

    Trong không khí rộn ràng, tràn ngập sắc màu và những giai điệu tươi vui, Lễ hội mùa Xuân 2024 đã mang đến cho thầy trò cùng phụ huynh Vietschool những trải nghiệm đón xuân vô cùng thú vị:

    Trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng ngày Tết: Học sinh được tìm hiểu về bánh chưng truyền thống, tham gia gói bánh chưng dưới sự hướng dẫn của thầy cô và bố mẹ, ông bà: “Tôi rất vui, rất hạnh phúc khi ngày hôm nay được đến tham dự Lễ hội tại ngôi trường của 2 cháu ngoại và hướng dẫn các cháu cách gói bánh chưng. Đây là hoạt động rất ý nghĩa giúp các cháu cảm nhận vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam.”

    Trên sân khấu, các tiết mục do học sinh - giáo viên Vietschool biểu diễn, cùng những tiết mục của nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc sẽ góp cho không khí lễ hội những bản nhạc xuân vui tươi, quen thuộc, giúp học sinh hiểu thêm về ngũ cung trong âm nhạc cổ truyền Việt Nam.

    Trải nghiệm bữa trưa tất niên gắn kết với thực đơn mang đậm bản sắc Việt.

    Hội chợ Xuân 2024 & Trải nghiệm văn hóa truyền thống dân tộc: Nét đẹp văn hóa các vùng miền trên đất nước ta sẽ được tái hiện thông qua Hội chợ Xuân. Mỗi khối lớp sẽ đại diện cho một vùng miền để tổ chức một gian hàng trưng bày trong Hội chợ, thể hiện đặc trưng của vùng miền đó.

    Một loạt gian hàng hấp dẫn do thầy trò cùng bố mẹ chung tay tổ chức với tiêu chí 100% là các món đồ handmade, thủ công:

    + Gian hàng ẩm thực

    + Gian hàng nông sản

    + Gian hàng sản phẩm nghệ thuật

    + Gian hàng đồ chơi, sách, truyện...

    + Gian hàng tổng hợp

    Trong không gian tái hiện trọn vẹn không khí Tết cổ truyền hôm nay, Nhà trường hân hạnh được chào mừng ngài Uladzimir Baravikou - Đại sứ Cộng hòa Belarus tại Việt Nam đến trải nghiệm “Một ngày làm người Việt” với những hoạt động ý nghĩa và gắn kết cùng thầy trò Vietschool.

    -----------------

    Lễ hội mùa Xuân đã tạo nên một không gian để học sinh Vietschool trải nghiệm sâu, lưu giữ những cảm xúc đặc biệt khi Tết đến, xuân về. Đây là những hoạt động giúp các em học sinh thêm thấu hiểu, trân trọng, tự hào về văn hóa truyền thống của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Các em học sinh đã được tham gia với vai trò là những nhà tổ chức, chủ động tìm tòi, sáng tạo và triển khai thực hiện.

    Khép lại năm Quý Mão với nhiều nỗ lực, năm Giáp Thìn đang tới để mỗi người thực hiện khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Kính chúc mọi gia đình trên đất nước Việt Nam đón mùa Tết ấm áp và hạnh phúc!

    --------------

    Đăng ký tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm học 2024-2025: https://vietschool.edu.vn/pages/tuyen-sinh

    Ưu đãi học phí 15% dành cho học sinh ghi danh sớm

    Chinh phục học bổng lên tới 80%

    --------------

    HỆ THỐNG TRƯỜNG VIETSCHOOL

    53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Website: http://vietschool.edu.vn/

    Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn

    Hotline: 0969.336.955 - 0913.184.451 - 0915. 987.320

    --------------

    Vietschool: Giáo dục toàn diện - Chương trình tiếng Anh vượt trội - Phát triển năng lực cá nhân

    #Vietschool #Congdantoancau #BansacViet


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!