NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA - NHÀ TRONG TIM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA - NHÀ TRONG TIM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 05/05/2024, Ngày hội Gia đình - Vietschool Family Day 2024 đã chính thức diễn ra với chủ đề “Trường trong ta - Nhà trong tim”. Ngày hội đã chào đón gần 1000 Quý Phụ huynh, Học sinh tham gia với những trải nghiệm đặc biệt: Giải chạy Vietschool Run 2024 và Chào mừng Kỷ niệm 5 năm thành lập nhà trường.

    Thầy và trò Vietschool đã khai mạc Ngày hội với màn đồng diễn Vovinam vô cùng hùng tráng và ấn tượng, những tiếng hô vang trời và màu xanh võ phục thể hiện hào khí Vietschool.

    VIETSCHOOL RUN 2024: CHẠY - SÁT LẠI GẦN NHAU

    Giải chạy lần đầu tiên được Vietschool tổ chức, với sự tham gia của các giáo viên, phụ huynh và học sinh. Tất cả đồng hành cùng nhau trên các cự ly 2000m, 3000m và 5000m. Dưới những tán cây xanh dọc đường chạy, Vietschoolers đã điểm vào màu cờ, sắc áo làm rộn ràng không khí của ngày hội.

    Hình ảnh thầy cô và bố mẹ với nụ cười tự hào, ánh mắt trìu mến dõi theo đôi chân con đang sải bước về đích, sẵn sàng nâng bước con đi đã trở thành biểu tượng của giải chạy. Hình ảnh đó cũng tượng trưng cho sự đồng hành của thầy cô và bố mẹ trên hành trình trưởng thành của con.

    “Gia đình con đã rèn luyện thể lực và tập chạy gần 1 tháng nay để quyết tâm chinh phục giải chạy”.

    “Hôm nay con đã đạt cột mốc 5000m, hoá ra sức mình là không giới hạn”.

    “Lần đầu tiên cả nhà con được chạy cùng nhau, con đã tiếp sức cho mẹ chạy về đích”.

    VIETSCHOOL: 5 NĂM VÀ HƠN THẾ NỮA

    Những bước chân dừng ở vạch đích và nhìn lại hành trình của Vietschool trong Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Thời gian như tua ngược để mỗi “người Vietschool” ôn lại những dấu mốc đáng nhớ trên con đường đào tạo ra những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam.

    Vietschool 5 năm tuổi đã đi qua những khó khăn, thách thức những ngày đầu “ươm mầm xanh” cho đến khi “đơm hoa, kết trái”.

    Tự hào và biết ơn những cơ hội và thử thách đã rèn giũa nên một Vietschool tỏa sáng như ngày hôm nay, từng bước khẳng định được vị thế của một ngôi trường song ngữ hàng đầu tại Hà Nội.

    Nhà trường xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh, Học sinh đã tham gia Ngày hội Gia đình - Vietschool Family Day 2024 và gửi những lời chúc yêu thương tới Vietschool.

     

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!