FANTASY SUMMER CAMP 2024 - TRẠI HÈ BÁN TRÚ KẾT HỢP NỘI TRÚ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

FANTASY SUMMER CAMP 2024 - TRẠI HÈ BÁN TRÚ KẾT HỢP NỘI TRÚ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Loa… Loa… Loaaaaa

    “CHUYẾN BAY” 2 NGÀY 1 ĐÊM SẮP CẤT CÁNH, “HÀNH KHÁCH” THA HỒ KHÁM PHÁ MUÔN NƠI

    Giá vé máy bay có thể tăng nhưng “chuyến bay” trải nghiệm của Vietschool là hoàn toàn miễn phí, cấp “hộ chiếu” phiên bản giới hạn, đặc quyền dành cho những thành viên của Trại hè FANTASY SUMMER CAMP 2024.

    “Vietschool Airlines” sẽ cùng các em bỏ lại sau lưng phố thị náo nhiệt, những chiếc smartphone và cả cái nắng gay gắt của mùa hè để đi khám phá vùng đất mới với những trải nghiệm có 1-0-2, trong 2 ngày 1 đêm.

    Điểm đến của chúng ta là “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội" - Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm - địa điểm vui chơi, học tập và trải nghiệm trên núi Sóc Sơn. Các em sẽ được hít thở bầu không khí trong lành giữa những đồi thông xanh bạt ngàn; tham gia các trò chơi teambuilding sôi động để gắn kết đội nhóm; tổ chức lớp học giữa rừng để giải mã bao điều mới lạ và làm giàu thêm vốn sống, trang bị những kỹ năng sinh tồn thiết yếu, hình thành kỹ năng tự chủ, tự phục vụ cuộc sống.

    “Chuyến bay” hứa hẹn sẽ cho các em khoảng thời gian thư giãn, vui chơi hết mình và mang về thật nhiều bài học bổ ích. Những kỷ niệm đẹp về một mùa hè tuổi thơ “dữ dội" chắc chắn sẽ nuôi dưỡng hành trình trưởng thành của các em.

    Chúng ta cùng chờ đón một mùa hè "bùng nổ" tại Trại Hè Vietschool - FANTASY SUMMER CAMP 2024 nhé.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!