VIETSCHOOL NEWSLETTER 01/20234 - BẢN TIN THÁNG 01/2024 - VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL NEWSLETTER 01/20234 - BẢN TIN THÁNG 01/2024 - VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tháng 1 - tháng khởi động năm 2024 đã để lại nhiều cảm xúc cho thầy và trò Vietschool với những hoạt động sôi nổi chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Nhà trường xin gửi tới Quý cha mẹ học sinh bản tóm tắt tin tức trong tháng và hình ảnh về những tuần học tập, trải nghiệm đặc biệt của học sinh Vietschool.

    Nội dung Newsletter gồm 4 phần: Sự kiện quan trọng, Đời sống học đường, Chương trình và đội ngũ; Sự kiện tháng 2/2024.

    Nhà trường kính mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ Quý cha mẹ học sinh.

    A. SỰ KIỆN QUAN TRỌNG

    1. GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH CUỐI HỌC KỲ I: CHIA SẺ VÀ ĐỒNG HÀNH

    Vietschool hân hạnh chào đón các Quý phụ huynh đến tham dự buổi gặp mặt cha mẹ học sinh cuối học kỳ 1. Trong một ngày thời tiết ấm áp, buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, cởi mở, giúp cho vòng tròn kết nối Học sinh - Gia đình - Nhà trường thêm bền chặt.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. GIA ĐÌNH & TRƯỜNG HỌC - MÔI TRƯỜNG TUYỆT VỜI ĐỂ TRẺ RÈN LUYỆN Ý CHÍ, VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH

    Ý chí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần vào sự thành công của mỗi người. Tuy nhiên, trẻ em ngày nay đang rất thiếu môi trường, thiếu trải nghiệm để được rèn luyện. Trong Talk show 04 với chủ đề “Chinh phục giới hạn - Trò chuyện về thể thao, ý chí và nhân cách” được tổ chức tại Vietschool (ngày 20/01/2024), rất nhiều nhiều thông tin, lời khuyên giá trị đã được gửi tới Quý phụ huynh về chủ đề nóng hổi.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    3. VIETSCHOOLERS HÀO HỨNG KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA TIẾNG MẸ ĐẺ VỚI SÂN CHƠI “EM YÊU TIẾNG VIỆT”

    Tại Vietschool, các thầy cô luôn áp dụng các phương pháp học tập sáng tạo, các sân chơi thú vị để giúp các em học sinh yêu thích và chủ động khám phá vẻ đẹp của ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ. Sân chơi “EM YÊU TIẾNG VIỆT" đã mang lại một bầu không khí học tập sôi động cho các Vietschoolers trong suốt hơn một tháng qua.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    4. DÒNG CHẢY LỊCH SỬ, VĂN HÓA VIỆT SỐNG ĐỘNG TRÊN SA BÀN, MÔ HÌNH CỦA VIETSCHOOLERS

    Tại Vietschool, môn Lịch sử luôn sống động và tràn đầy cảm hứng bởi thầy cô không ngừng áp dụng các phương pháp học tập tích cực giúp học sinh chủ động khám phá vẻ đẹp truyền thống lịch sử. Bên cạnh đó, còn có các sân chơi cho học sinh tự tìm tòi, sáng tạo các phương pháp học hiệu quả. Từ đó, mỗi học sinh cá nhân hóa cách tiếp cận và áp dụng bài học lịch sử của mình.

    Trong cuộc thi Bản sắc Việt, dòng chảy lịch sử và văn hóa Việt đã hiện lên sống động trên sa bàn, mô hình, poster, tranh vẽ,... của Vietschoolers.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    B. ĐỜI SỐNG HỌC ĐƯỜNG

    1. MẦM NON

    1.1. STEAM: THÍ NGHIỆM BÓNG BAY NHẢY MÚA 

    Trong giờ học STEAM với thí nghiệm Bóng bay nhảy múa, các bạn nhỏ 3-4 tuổi đã sử dụng giấy bìa để cắt, dán tạo thành chiếc phễu hình chú ếch; sau đó, cắt đỉnh phễu tạo thành một lỗ để luồn ống hút qua lỗ, dính cố định ống hút. Đặt quả bóng vào chiếc phễu, các “nhà ảo thuật nhí” đã có thể thổi ống hút để điều khiển quả bóng nhảy múa theo nhịp điệu mình thích.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.2 VIETSKILLS: TRẺ HỌC KỸ NĂNG THOÁT HIỂM KHI GẶP HỎA HOẠN

    Trong giờ học Vietskills vừa qua, các bạn nhỏ Mầm non Vietschool đã được học kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Bằng những thước phim thực tế, cô hướng dẫn các con nhận biết được dấu hiệu của cháy nổ; chia nhóm thảo luận về nguồn cháy, nguyên nhân dẫn đến cháy nổ.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.3 GIÁO DỤC THỂ CHẤT: TRẺ RÈN LUYỆN ĐỘ CHÍNH XÁC VÀ KHÉO LÉO VỚI TRÁI BÓNG

    Các bạn nhỏ 3-4 tuổi được học chủ đề Ném trúng đích bằng hai tay. Được học với trái bóng tròn nên bạn nào cũng thích thú, mong chờ đến lượt mình thực hành. Các con đứng trước vạch xuất phát, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay đưa quả bóng lên cao. Khi có hiệu lệnh từ cô, các con ngả người ra sau, dùng lực của hai tay để ném trái bóng vào rổ ở phía trước.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.4 MUSIC ART: TRẺ KHÁM PHÁ TẾT CỔ TRUYỀN QUA BÀI HÁT BÁNH CHƯNG XANH

    Không khí ngày Tết Cổ truyền đang “gõ cửa” Mầm non Vietschool qua từng hoạt động học tập. Trong giờ học Âm nhạc, các bạn nhỏ 3-4 tuổi vừa được học và vận động theo bài hát “Bánh chưng xanh”. Các con hòa mình vào những giai điệu vui tươi của ngày tết, trong không gian lớp học đã được các cô trang trí, rạng rỡ sắc xuân của hoa đào, hoa mai, câu đối, bánh chưng,...

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.5 MỸ THUẬT SÁNG TẠO: TRẺ HÔ BIẾN LÁ CÂY THÀNH CON VẬT NGỘ NGHĨNH

    Giờ học Mỹ thuật sáng tạo tại Mầm non Vietschool luôn mở ra cho học sinh những chân trời sáng tạo. Bởi mỗi tiết học, các bạn nhỏ lại được thỏa thích học tập cùng những nguyên, vật liệu độc đáo để tạo ra những sản phẩm thủ công “có một không hai”.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.6 CÁC BẠN NHỎ CHƠI CÙNG CỎ CÂY, CHĂM SÓC VẬT NUÔI TẠI NÔNG TRẠI VUI VẺ CHIMI FARM

    Ngày 16/1, các bạn nhỏ Mầm non Vietschool đã có chuyến đi trải nghiệm vô cùng thú vị tại Nông trại vui vẻ - Chimi Farm. Sau nhiều ngày mưa dầm, các con được bước ra ngoài khám phá thế giới, giải phóng năng lượng trong một bầu không khí trong lành, khô ráo. Bạn nhỏ nào cũng háo hức từ sớm để được “xách ba lô lên và đi”.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.7 STEAM: TRẺ KHÁM PHÁ DUNG DỊCH HUYỀN BÍ

    Trong tiết học STEAM với chủ đề Dung dịch huyền bí, cô và trò Mầm non Vietschool đã hóa thân thành những “phù thủy” đáng yêu để khám phá thế giới màu sắc biến đổi thú vị qua một vài thao tác thí nghiệm.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.8 MỸ THUẬT SÁNG TẠO: TRẺ “VẼ” MÙA XUÂN, HÂN HOAN CHÀO TẾT QUA TỪNG NÉT CHỮ THƯ PHÁP

    Trong giờ học Mỹ thuật sáng tạo, các con lớp 5-6 tuổi đã cùng nhau vẽ nên mùa Xuân trong bài “Đồ chữ treo ngày Tết”. Bước vào bài học, các con được lắng nghe cô đọc bài thơ “Ông đồ” và giới thiệu về nghệ thuật viết chữ thư pháp, phong tục xin chữ, treo câu đối trong nhà vào dịp Tết của người Việt.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.9 GIÁO DỤC THỂ CHẤT: TRẺ VẬN ĐỘNG THÔNG MINH QUA TRÒ CHƠI DÂN GIAN

    Giờ học Giáo dục Thể chất của các bạn nhỏ 5-6 tuổi vừa diễn ra thật sôi động, với những bài học vận động được lồng ghép khéo léo vào một số trò chơi dân gian gắn liền với lễ hội mùa Xuân.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.10 STEAM: TRẺ HỨNG THÚ VỚI THÍ NGHIỆM BÓNG BAY TỰ THỔI

    Trong giờ học STEAM với chủ đề Bóng bay tự thổi, các bạn nhỏ 3-4 tuổi đã được học và chơi cùng những quả bóng bay đủ loại sắc màu, hình dạng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.11 TIẾT HỌC ÂM NHẠC: TRẺ KHÁM PHÁ TẾT CỔ TRUYỀN TRONG NGẬP TRÀN ÂM - SẮC CỦA MÙA XUÂN

    Những giờ học trước thềm mùa Xuân của các bạn nhỏ ngập tràn thanh âm - hương - sắc đặc trưng của Tết Cổ truyền. Trong giờ học Âm nhạc, các con đã được tìm hiểu về ngày Tết qua bài hát “Sắp đến Tết rồi” và “Ngày Tết quê em” thông qua giai điệu và hoạt động vận động cùng tiết tấu.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.12 THẾ GIỚI QUANH EM: TRẺ TÌM HIỂU VỀ MÂM NGŨ QUẢ NGÀY TẾT

    Giờ học Thế giới quanh em của các bạn nhỏ diễn ra trong không khí ấm áp trước thềm Xuân mới. Các con được tìm hiểu về phong tục bày mâm ngũ quả ngày Tết - một trong những hoạt động không thể thiếu trong những ngày Tết của người Việt khắp mọi miền.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. TIỂU HỌC - THCS

    2.1. STEAM ROBOTICS: VIETSCHOOLERS LẬP TRÌNH VỚI ĐỘNG CƠ VÀ CẢM BIẾN

    Học sinh khối THCS đã bắt đầu làm quen lập trình với động cơ và cảm biến trong môn học STEAM Robotics. Đi từ những bài học cơ bản nhất của bộ môn này, Vietschoolers dần bồi đắp nền tảng kiến thức, kỹ năng khoa học - công nghệ vững chắc cho những sáng tạo nâng cao hơn. 

    Lớp học được chia thành các nhóm, làm việc với bộ Lego Spike Prime (thuộc bản quyền của Lego Education) bao gồm: 528 chi tiết lego, 6 loại động cơ - cảm biến (ma trận đèn, động cơ, cảm biến màu, cảm biến khoảng cách, cảm biến lực, cảm biến con quay hồi chuyển).

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.2. CÙNG VIETSCHOOLERS NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CỦA VI KHUẨN TRONG CUỘC SỐNG

    Vi khuẩn là bạn hay kẻ thù? Chúng được sinh ra bằng cách nào và được ứng dụng ra sao? Những câu hỏi trên đã được cô trò Vietschool giải đáp trong tiết học KHOA HỌC TỰ NHIÊN: ỨNG DỤNG CỦA VI KHUẨN TRONG CUỘC SỐNG.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.3 VIETSCHOOLERS VÀO VAI PHÓNG VIÊN, DIỄN VIÊN, HỌA SĨ,... ĐỂ KHÁM PHÁ TÁC PHẨM VĂN HỌC

    Tại Vietschool, giờ học Ngữ văn là khoảng thời gian học sinh được thỏa sức sáng tạo cho tác phẩm trở nên sinh động. Các em khám phá vẻ đẹp văn học qua những phương pháp học tập tích cực, hoạt động học tập hấp dẫn. Giờ học Ngữ văn Lớp 7V1 với tác phẩm “Con hổ có nghĩa” của tác giả Vũ Trinh là một ví dụ.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.4 VIETSCHOOLERS KHỐI 3 HỌC TOÁN QUA HOẠT ĐỘNG TÌM VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG CON SỐ

    Ngại tính toán, sợ những con số, khó ghi nhớ các công thức… là tâm lý của một bộ phận không nhỏ học sinh hiện nay. Tuy nhiên, đối với Vietschoolers, những hoạt động học tập đầy sáng tạo do thầy cô tổ chức đã làm cho môn Toán trở nên thú vị, không còn “khó nhằn” chút nào. Học sinh không chỉ hiểu về các khái niệm số học và hình học, mà còn phát triển kỹ năng logic, tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và tràn đầy cảm hứng học tập.

    Cùng khám phá một tiết Toán cùng các bạn nhỏ 3V2 với nội dung Hệ thống hoá kiến thức.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.5 CLB NGÔN NGỮ VÀ EQ MỞ RA KHÔNG GIAN TẾT VIỆT, VIETSCHOOLERS SAY MÊ CÙNG VĂN HÓA ĐỌC

    Mỗi thứ 2 hàng tuần, giờ Tự hào Bản sắc Việt lại mang đến cho học sinh Vietschool những trải nghiệm thú vị, với đa dạng các chủ đề từ văn hoá, lịch sử, sự kiện trong nước và thế giới... 

    Trong không khí rộn ràng đón Xuân sang, tuần này, Vietschool phối hợp với CLB Ngôn ngữ và EQ đã tổ chức một giờ đọc sách cùng Vietschoolers với cuốn sách “Xóm Rồng đón Tết”.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.6 PHIÊU LƯU CÙNG TIẾNG ANH: VIETSCHOOLERS NGHIÊN CỨU VỀ CÁC LOÀI ĐỘNG VẬT TRÊN CÁC CHÂU LỤC

    Trong dự án Switch On Project: “Research animals that live on each continent” lần này, các học sinh Khối 6 Vietschool có chuyến phiêu lưu thú vị vòng quanh thế giới để nghiên cứu về các loài động vật đặc trưng tại mỗi châu lục.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.7 CHIA SẺ CỦA CÔ GIÁO CHỦ NHIỆM LỚP 7V1 VỀ HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI, TRƯỞNG THÀNH CỦA CÔ HỌC TRÒ NHỎ ĐOÀN VŨ THẢO TÂM

    Bài viết là món quà nhỏ mang tình yêu lớn của cô Trần Thị Loan - Giáo viên Ngữ văn, GVCN - Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora gửi tặng cho những nỗ lực không ngừng của Thảo Tâm.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.8 “ĐI” DỌC VÙNG DUYÊN HẢI MIỀN TRUNG CÙNG VIETSCHOOLERS KHỐI 4 QUA TIẾT HỌC LỊCH SỬ & ĐỊA LÝ

    Lịch sử và Địa lý là môn học luôn được Vietschoolers mong chờ bởi qua đó các em được “chu du” khắp các vùng đất mới, khám phá vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, văn hóa và chiều dài lịch sử của Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Đây cũng là triết lý giáo dục phát triển toàn diện mà Vietschool hướng tới để trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng của một công dân toàn cầu sẵn sàng hội nhập với đa dạng các nền văn hoá. 

    Học sinh khối 4 vừa cùng nhau khám phá dọc vùng Duyên hải miền Trung thông qua các hoạt động học tập hấp dẫn.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    2.9 HƯỚNG DẪN VIETSCHOOLERS CÁCH GÓI BÁNH CHƯNG CHO NGÀY HỘI XUÂN THÊM Ý NGHĨA

    Nhắc đến Tết Cổ truyền, những người con đất Việt thường nghĩ ngay đến chiếc bánh chưng xanh. Dù hiện nay cuộc sống đã đủ đầy hơn, chúng ta có thể thưởng thức bánh chưng bất cứ lúc nào mà không phải đợi đến Tết; nhưng để cảm nhận trọn vẹn hương vị thảo thơm của đất trời, của văn minh lúa nước và văn hóa Việt nghìn đời gói trong chiếc bánh chưng, thì không dịp nào phù hợp hơn là khi Tết đến, Xuân về.

    Dưới sự hướng dẫn của thầy Phạm Văn Tuấn - chúng ta theo dõi xem quá trình gói một chiếc bánh chưng được diễn ra như thế nào nhé!

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    2.10 NHỮNG THÍ NGHIỆM KHOA HỌC THÚ VỊ QUA BÀN TAY VIETSCHOOLERS VÀ HỌC SINH THPT CHUYÊN KHOA HỌC TỰ NHIÊN

    Buổi giao lưu khoa học giữa học sinh Vietschool và CLB Hóa học Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (HSGS Chemistry Organization - HCHO) với những thí nghiệm tạo ra các hiện tượng hóa học kỳ diệu, đầy bất ngờ đã “làm nóng” hội trường Vietschool.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    2.11 VIETSCHOOLERS GỬI YÊU THƯƠNG VÀO NHỮNG TẤM THIỆP CHÚC TẾT,  LÌ XÌ ĐẦU XUÂN

    Trong Dự án Tiếng Anh tháng 1, những bao lì xì, tấm thiệp chúc Tết và cả những bức tranh rực rỡ sắc màu đã được Vietschoolers và thầy cô cùng nhau hoàn thành để chào đón năm mới. Các em đã gửi gắm yêu thương và những ý nguyện tốt đẹp cho người thân của mình thông qua những sản phẩm handmade độc đáo.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    2.12 TẠI VIETSCHOOL, NHÌN ĐÂU CŨNG ĐÃ THẤY TẾT

    Những sắc màu của mùa Xuân, của dịp Tết cổ truyền đã tràn ngập khắp không gian Vietschool. Góc trang trí Tết đã được hoàn thiện mang đậm chất truyền thống ba miền với bánh chưng, bánh tét, hoa mai, hoa đào, bàn trà… được đặt trước sảnh để sẵn sàng cho “Check-in TẾT Vietschool”. 

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    2.13 TRƯỚC “GIỜ G” - THẦY TRÒ, PHỤ HUYNH VIETSCHOOL TẤT BẬT CHUẨN BỊ CHO LỄ HỘI MÙA XUÂN

    Những hoạt động sôi nổi của thầy trò, phụ huynh Vietschool chuẩn bị cho Lễ hội mùa Xuân 2024 làm bền chặt sợi dây gắn kết nhà trường - gia đình.

    THÔNG  TIN CHI TIẾT

    C. CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỘI NGŨ

    1. FLUENCY DEVELOPMENT - ĐỌC RỘNG - HIỂU SÂU - HỌC TIẾNG ANH QUA PHIM ẢNH

    Để không ngừng nâng cao chất lượng chương trình Tiếng Anh, Vietschool đã áp dụng toàn diện Lý thuyết Four Strands, một phương pháp sư phạm tiên tiến giúp học sinh phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy, toàn diện. Chương trình đã triển khai có phạm vi rất rộng, trong đó  Fluency Development là hoạt động được ứng dụng để tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn và hiệu quả cho học sinh.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. THỬ TÀI LÀM VLOG SONG NGỮ CÙNG VIETSCHOOLERS KHỐI 6 

    Phát triển năng lực là phân môn được triển khai xuyên suốt cấp THCS tại Vietschool với 2 tiết/tuần. Trong phân môn này, học sinh được tham gia các hoạt động học tập đặc sắc để trải nghiệm phong phú nhiều môn học.

    Với học sinh Khối 6, 7, các em sẽ lần lượt trải nghiệm:

    + Dự án Khoa học tự nhiên

    + Dự án tích hợp Ngữ văn & KHXH

    + Dự án tích hợp Tiếng Anh & Nghệ thuật

    + Dự án STEAM

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    3. THỂ THAO VÀ MỘT NGÔI TRƯỜNG TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

    Thể thao không chỉ là những hoạt động thể chất đơn thuần mà còn là một trường học của ý chí và lòng kiên trì. Nghiên cứu của Carol Dweck, một nhà tâm lý học nổi tiếng, đã chỉ ra rằng thể thao có thể giúp hình thành tư duy phát triển (Growth Mindset). Khi trẻ em học cách đối mặt với thất bại trong thể thao, các em không chỉ được rèn luyện ý chí mà còn có cơ hội phát triển tư duy linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong cuộc sống.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    4. NHỮNG KỸ NĂNG TRẺ CẦN ĐƯỢC TRANG BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ ĐỂ SẴN SÀNG VÀO LỚP 1

    Có 1001 nỗi băn khoăn của cha mẹ khi các bé 2018 chuẩn bị bước vào lớp 1. Nhưng nếu bố mẹ vẫn có suy nghĩ “con còn nhỏ nên chưa biết gì, hoặc chưa cần biết”, giải quyết thay con mọi vấn đề thì sẽ khiến con trở nên thụ động và “mãi không chịu lớn”. Bố mẹ hãy tin tưởng con và trang bị cho con những kỹ năng sống quan trọng trước khi vào lớp 1 ngay từ bây giờ nhé!

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    5. VIETSCHOOL - TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ LAN TỎA GIÁO DỤC STEAM

    Với khát vọng truyền cảm hứng khám phá, sáng tạo để thế hệ công dân toàn cầu tương lai tự tin bước vào kỷ nguyên mới, Vietschool đã xây dựng chương trình giáo dục STEAM với những đột phá mạnh mẽ. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    6. 100% GIÁO VIÊN STEAM VIETSCHOOL ĐƯỢC ĐÀO TẠO & NHẬN CÁC CHỨNG CHỈ GIẢNG DẠY QUỐC TẾ

    Ngay sau Lễ ký kết hợp tác chiến lược và chuyển giao chương trình học Robotics bản quyền của LEGO Education cho Hệ thống trường Vietschool, đơn vị đại diện của LEGO Education đã tiến hành các hoạt động đào tạo nâng cao cho giáo viên Vietschool. Xin chúc mừng các thầy cô đã nhận chứng chỉ giảng dạy Robotics Quốc tế do Học viện đào tạo LEGO toàn cầu cấp.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    D. SỰ KIỆN THÁNG 2/2024

    1. [MẦM NON] CHỢ QUÊ VIETSCHOOL

    2. LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024 - XUÂN GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG

    3. TỔNG KẾT CHUỖI CUỘC THI VĂN SỬ KIÊU HÙNG

    4. TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

    5. ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II NĂM HỌC 2023 - 2024




     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!