KHÁM PHÁ VIETSCHOOL, HỌC SINH TIỂU HỌC BRENDON ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHÁM PHÁ VIETSCHOOL, HỌC SINH TIỂU HỌC BRENDON ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, Vietschool chào đón gần 60 học sinh Trường Tiểu học Brendon đến tham quan và trải nghiệm những hoạt động học tập, vui chơi thú vị. Dù thời tiết lạnh giá nhưng không làm giảm đi tinh thần ham học hỏi, ưa khám phá của học sinh Brendon. Các em đưa trí tò mò của mình đi rong chơi khắp Vietschool, khám phá được những điều mới mẻ “chỉ có ở Vietschool”.

    Dưới sự hướng dẫn của giáo viên Vietschool, học sinh Brendon đã thể hiện hết mình thông qua các trạm trải nghiệm:

    - Trò chơi Thử tài ghi nhớ: Học sinh được xem video giới thiệu về những điểm đặc sắc của Vietschool. Mọi ngữ liệu mà các em tiếp thu sẽ được dùng để chinh phục trò chơi Thử tài ghi nhớ. Bạn nào cũng nhanh nhẹn giơ tay giành phần trả lời, chứng tỏ sự hào hứng và khả năng nắm bắt thông tin rất tốt. Qua trò chơi, các em đã có cái nhìn tổng quan về Vietschool, hiểu về một ngôi trường mang sứ mệnh “Đào tạo công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam”.

    - Lắp ráp và lập trình robot: Tại phòng Robotics, học sinh được lắp ráp và lập trình robot siêu thiết bị dọn dẹp và máy đánh golf tự động. Sử dụng bộ học cụ của Lego Education, các em phát huy tối đa khả năng sáng tạo và làm việc nhóm. Bạn nào cũng tỏ ra thích thú khi có thể lắp ráp và điều khiển robot hoạt động theo ý mình.

    - Trổ tài Bóng rổ: Tại nhà thi đấu, học sinh tham gia các trò chơi vận động cùng trái bóng rổ. Các em đặc biệt hứng thú với trò chơi Đèn xanh, đèn đỏ; nhiệm vụ của các em là dẫn bóng về đích khi thầy giáo ra tín hiệu đèn xanh, dừng lại ngay lập tức và giữ nguyên tư thế khi có tín hiệu đèn đỏ. Trò chơi giúp các em có những giây phút thư giãn, làm ấm cơ thể, đồng thời rèn luyện kỹ năng dẫn bóng và phản xạ.

    Cảm ơn các bạn học sinh Trường Tiểu học Brendon đã đến tham quan, trải nghiệm và tạo ra những năng lượng tuyệt vời tại Vietschool. Chắc hẳn, mỗi bạn đều đã mang về cho mình những bài học và kỷ niệm đáng nhớ.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!