GIA ĐÌNH & TRƯỜNG HỌC - MÔI TRƯỜNG TUYỆT VỜI ĐỂ TRẺ RÈN LUYỆN Ý CHÍ, V – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIA ĐÌNH & TRƯỜNG HỌC - MÔI TRƯỜNG TUYỆT VỜI ĐỂ TRẺ RÈN LUYỆN Ý CHÍ, VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Hãy cho con thất bại trong trường học, để con hiểu cần phải vượt qua chính mình như thế nào. Bởi trường học là môi trường an toàn nhất để trẻ vượt qua những thách thức. Những trải nghiệm, dự án, đặc biệt là các hoạt động thể thao là điều kiện tuyệt vời để trẻ rèn được ý chí mạnh mẽ từ bên trong.” (Thầy Nguyễn Sĩ Thư).

    Ý chí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần vào sự thành công của mỗi người. Tuy nhiên, trẻ em ngày nay đang rất thiếu môi trường, thiếu trải nghiệm để được rèn luyện. Trong Talk show 04 với chủ đề “Chinh phục giới hạn - Trò chuyện về thể thao, ý chí và nhân cách” được tổ chức tại Vietschool (ngày 20/01/2024), rất nhiều nhiều thông tin, lời khuyên giá trị đã được gửi tới Quý phụ huynh về chủ đề nóng hổi:

    - Gốc rễ những điều mà thể thao có thể mang lại cho trẻ em, đặc biệt trong việc rèn luyện ý chí và nhân cách.

    - Làm thế nào để bố mẹ hình thành thói quen tập luyện thể thao, hay dẫn dắt để con yêu thích một môn thể thao nào đó?

    - Cách thức để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, phát triển thể chất.

    “Bố mẹ phải rất kiên trì đồng hành cùng các con, phải có nhiều thời gian dành cho con hơn… Khi trẻ thực sự yêu thích và bền bỉ rèn luyện thể thao, trẻ sẽ dần học được thái độ kiên cường, hiểu rõ được không có gì là giới hạn, không có gì là không có cách giải quyết.” - Đó là lời khuyên mà diễn giả Nguyễn Thị Minh Nguyệt dành cho các cha mẹ.

    Để cùng nhau hướng tới việc xây dựng một thế hệ tương lai khỏe thể chất - mạnh tinh thần, gia đình và trường học luôn cần có được sự đồng nhất trong cách thức nuôi dưỡng giá trị sống, tạo dựng môi trường thúc đẩy các em sẵn sàng đối diện mọi thách thức, chinh phục các giới hạn, tự tin và hạnh phúc trên mọi hành trình.

    Cảm ơn các diễn giả đã đem lại một không gian trò chuyện tích cực trong một buổi sáng cuối năm. Cảm ơn các bậc cha mẹ đã tham dự và chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc tuyệt vời cho chương trình.

    “Cảm ơn nhà trường đã tổ chức một buổi talk show ý nghĩa và bổ ích với phụ huynh và các con. Sau buổi talk show mình đã thu nhận được 2 điều:

    1. Cô Nguyệt giúp mình thêm tự tin và có kiến thức để đồng hành cùng con, giúp con phát triển tối đa chiều cao trong giai đoạn vàng này (dinh dưỡng, lối sống, chọn lựa môn thể thao).

    2. Anh Thư giúp mình hiểu một điều tối quan trọng: Hãy chọn một môn thể thao mà con thích nhất, khởi đầu từ tình yêu và nuôi dưỡng bằng sự bền chí!

    Cám ơn những chia sẻ tâm huyết và khoa học của cô Nguyệt và anh Thư dành cho phụ huynh và các con học sinh!” (Phụ huynh Nguyễn Thị Huyền).

    Thể thao có vai trò kết nối rất tự nhiên giữa người với người, không phân biệt tuổi tác, văn hóa, sắc tộc… Thể thao không chỉ giúp các con phát triển thể chất mà còn là những bài học về giá trị, kỹ năng và nhân cách. Hiểu rõ tầm quan trọng của thể thao, chương trình giáo dục thể chất chuyên sâu của Vietschool luôn được đầu tư mạnh mẽ và thiết kế khoa học, kết hợp cùng nhiều hoạt động đa dạng trong và ngoài trường học.

    Vì những lý tưởng tốt đẹp mà thể thao mang lại, rất mong bố mẹ và các con sẽ luôn coi thể thao là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!