LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024 - VUI XUÂN 3 MIỀN CÙNG VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ HỘI MÙA XUÂN 2024 - VUI XUÂN 3 MIỀN CÙNG VIETSCHOOLERS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Khắp phố phường rực rỡ cờ hoa, rộn ràng giai điệu tươi vui của những bài nhạc xuân quen thuộc. Bức tranh “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” tại Vietschool cũng đang dần được hoàn thiện bởi chồi non, lộc biếc; bởi những tiết học tràn ngập chủ đề mùa xuân, cùng với đó là tâm trạng bồi hồi hiện lên trên từng nét mặt của thầy và trò. Tại Vietschool, nhìn đâu cũng đã thấy sắc xuân.

    Để chào đón Tết Nguyên đán 2024, một không gian mùa xuân đa sắc màu với văn hóa truyền thống của 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ được tái hiện tại Lễ hội mùa Xuân 2024.

    Thời gian: 07h45 - 16h00 thứ Sáu, ngày 02/02/2024

    Địa điểm: Khuôn viên Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora

    Đối với mỗi người Việt, Tết Nguyên đán không chỉ là dịp để đón chào năm mới, mà còn là cơ hội để chúng ta nhìn nhận giá trị thực sự của sự gắn kết và yêu thương. Đó là sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa cá nhân với cộng đồng, giữa từng vùng miền và các hoàn cảnh khác nhau. Tất cả cùng hướng về những giá trị cội nguồn và những ước mong tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, Vietschool đã tổ chức chuỗi những hoạt động ý nghĩa để mỗi Vietschoolers cùng có những trải nghiệm tuyệt vời để thấu hiểu giá trị của GẮN KẾT và YÊU THƯƠNG trong mùa Tết này.

    Lễ hội mùa Xuân 2024 sẽ mang đến cho thầy trò cùng phụ huynh Vietschool những trải nghiệm đón xuân vô cùng thú vị:

    Trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng ngày Tết: Học sinh được tìm hiểu về bánh Chưng truyền thống, tham gia gói bánh Chưng dưới sự hướng dẫn của thầy cô và bố mẹ. Trên sân khấu, các nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc sẽ góp cho không khí lễ hội những bản nhạc xuân vui tươi, quen thuộc.

    Hội chợ Xuân 2024 & Trải nghiệm văn hóa truyền thống dân tộc: Nét đẹp văn hóa các vùng miền trên đất nước ta sẽ được tái hiện thông qua Hội chợ Xuân. Mỗi khối lớp sẽ đại diện cho một vùng miền để tổ chức một gian hàng trưng bày trong Hội chợ, thể hiện đặc trưng của vùng miền đó.

    Một loạt gian hàng hấp dẫn do thầy trò cùng bố mẹ chung tay tổ chức (100% là các món đồ handmade, thủ công):

    •  Gian hàng ẩm thực
    •  Gian hàng nông sản
    •  Gian hàng sản phẩm nghệ thuật
    •  Gian hàng đồ chơi, sách, truyện...
    •  Gian hàng tổng hợp

    Lễ hội mùa Xuân là một sân chơi bổ ích để học sinh vui chơi, giải trí sau khoảng thời gian học tập hết mình. Đây cũng là cơ hội để các em tham gia với vai trò là những nhà tổ chức chủ động tìm tòi, sáng tạo và triển khai thực hiện.

    Những trải nghiệm tại lễ hội giúp học sinh thêm hiểu biết, trân trọng, tự hào về văn hóa truyền thống của các vùng miền trên đất nước Việt Nam; đồng thời phát triển kỹ năng sống thông qua những hoạt động trong Lễ hội.

    Bên cạnh đó, Lễ hội là một trong các hoạt động tạo dựng và củng cố thêm sự thấu hiểu, sẻ chia và gắn kết chặt chẽ giữa phụ huynh - học sinh - giáo viên - nhà trường.

    --------------

    📩 Đăng ký tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm học 2024-2025: https://vietschool.edu.vn/pages/tuyen-sinh

    💎 Ưu đãi học phí 15% dành cho học sinh ghi danh sớm

    💎 Chinh phục học bổng lên tới 80%

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!