KHAI GIẢNG LỚP TIỀN TIỂU HỌC 2K17 ON BOARD: TỰ TIN BƯỚC VÀO HÀNH TRÌNH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHAI GIẢNG LỚP TIỀN TIỂU HỌC 2K17 ON BOARD: TỰ TIN BƯỚC VÀO HÀNH TRÌNH MỚI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay 6/3/2023, trường Vietschool bỗng trở nên rộn ràng hơn khi được chào đón những thành viên mới - những bạn “gà con” đáng yêu bắt đầu buổi học đầu tiên của khóa Tiền Tiểu học - 2k17 On Board.

    Có thể là hình ảnh về 16 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    ️Ngay từ sáng sớm, các bạn nhỏ đã háo hức cùng bố mẹ tới trường, theo chia sẻ của bố mẹ, nhiều bạn đã hồi hộp suốt mấy ngày nay. Sự xuất hiện của các em nhỏ làm các anh chị đang học tại trường như lớn thêm một tuổi, bạn nào cũng quan tâm hỏi han, giúp đỡ các em với tất cả sự yêu thương và trách nhiệm của những anh chị.

    Một số bạn còn bịn rịn khi chia tay bố mẹ nhưng rất nhanh thôi, với các hoạt động học tập thú vị, các con đã nhanh chóng làm quen với môi trường, thầy cô và những người bạn mới:

    Hello! Newbie: Các con được cô giáo chủ nhiệm chào đón, tổ chức các hoạt động để gắn kết với nhau, được “bàn giao tài sản" là những bộ bàn ghế, những chiếc tủ cá nhân, những đồ dùng học tập dành riêng cho từng bạn. Bạn nào cũng hết sức ngạc nhiên và thích thú với hoạt động này.

    Hành trình School tour: khám phá ngôi trường rộng lớn, từ đó các con nhận biết được các phòng học chức năng, có thể ghi nhớ và tự di chuyển về các phòng học chuyên biệt.

    Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'VIETSCHOOL n TRÀMY THIỆN TÂM'

    Có thể là hình ảnh về 10 người và trong nhà

    Các tiết học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, Toán tư duy, Vietskills, Vovinam: đều đầy ắp tiếng cười, niềm hân hoan và hào hứng trên gương mặt của các bạn nhỏ.

    Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và trong nhà

    Giờ ăn trưa, nghỉ trưa: các con được cô giáo hướng dẫn để xếp hàng, tự lấy khay ăn, lời mời trước khi ăn, im lặng giờ nghỉ trưa để tái tạo sức khoẻ… Các bạn nhỏ đã rất nhanh để thích nghi với sự tự chủ và những nề nếp sinh hoạt tại trường tiểu học.

    Còn rất nhiều môn học và hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn nhỏ trong những ngày học tiếp theo. Chắc chắn rằng trải nghiệm tại khóa Tiền Tiểu học - 2k17 On Board ở trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc và bổ ích, là hành trang để con vững vàng chính thức bước vào lớp 1. Bố mẹ hãy cùng theo dõi và cổ vũ những thay đổi tích cực của các con nhé!

    Mời bố mẹ và các con cùng xem lại những hình ảnh đáng yêu của các Vietschooler nhí trong ngày học đầu tiên!

    Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết '9 VIETSCHOOL Û THIỆN ÊNT TÂM 1'


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!