CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ BẢN QUYỀN - ƯU ĐÃI LỚN VỀ HỌC PHÍ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ BẢN QUYỀN TẠI VIETSCHOOL VỚI ƯU ĐÃI LỚN VỀ HỌC PHÍ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nằm trong lộ trình nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo thế hệ học sinh mang những năng lực cốt lõi chung và khả năng hội nhập của một công dân toàn cầu, đồng thời thấu hiểu những khó khăn của phụ huynh đang phải chi trả mức phí cao cho các chương trình tiếng Anh ngoài giờ học chính khóa, Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora xin công bố:

    CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ BẢN QUYỀN

    15 tiết Tiếng Anh/Tuần 

    Học phí ưu đãi đặc biệt - Cam kết ổn định học phí lâu dài

    Trao cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng cao và phát triển năng lực cá nhân tới mọi trẻ em. 

    Với khát vọng lớn trong việc đánh thức những tiềm năng vô hạn trong mỗi trẻ em Việt Nam, Vietschool không ngừng nỗ lực mang lại một chương trình giáo dục toàn diện, cân bằng, giúp học sinh xây dựng nền tảng chuyên sâu về tri thức, kỹ năng, đồng thời sử dụng thông thạo ngôn ngữ quốc tế để mở rộng tầm hiểu biết, phát triển bản thân. 

    Dựa trên những lý thuyết khoa học về nguyên lý học tập, kết hợp cùng việc nghiên cứu kỹ lưỡng về phân phối chương trình, Vietschool đã thiết kế chương trình song ngữ với 15 tiết Tiếng Anh/Tuần với lộ trình khoa học, giúp học sinh có đủ thời gian rèn luyện, phát triển hiệu quả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời, môi trường tiếng Anh tại Vietschool được xây dựng mô phỏng môi trường ứng dụng thực tế để hướng tới đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của mỗi học sinh:

    - 15 tiết Tiếng Anh/Tuần

    - Trên 50% số tiết với giáo viên nước ngoài;

    - Đa dạng các sân chơi, kì thi, hoạt động trải nghiệm tiếng Anh;

    - Phương pháp giảng dạy thông qua trải nghiệm, dự án, tính tương tác cao;

    - Chuẩn đầu ra theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR)

    Để triển khai chương trình song ngữ bản quyền với phương thức dạy học phân hóa, Vietschool đã đầu tư rất nhiều nguồn lực để xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên. Với sự tài trợ mạnh mẽ từ BV Group, các em học sinh sẽ được nhận mức HỌC PHÍ ƯU ĐÃI (*) chỉ từ 5,5 Triệu VNĐ/Tháng, thấp hơn mức học phí trung bình của các trường có chương trình giáo dục và số tiết Tiếng Anh tương đương. Vietschool mở ra cơ hội quan trọng giúp học sinh trang bị một hệ thống kiến thức, kỹ năng đa dạng, và đây là sự chuẩn bị cần thiết cho những cơ hội học tập - làm việc sau này trong một thế giới ngày càng “phẳng”.

    ------------------------------

    Thông tin chi tiết xin liên hệ Ban Tuyển sinh Trường liên cấp Vietschool:

    Hotline: 0969.336.955

    Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TẠI ĐÂY

    ------------------------------

    CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH VIETSCHOOL CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

    Với mục tiêu giúp học sinh Vietschool tiếp cận những chương trình học tập, chương trình ngôn ngữ Anh chất lượng cao, nhà trường đã xây dựng một lộ trình học tập hiệu quả và chuẩn hóa, trang bị đầy đủ nền tảng ngôn ngữ và kĩ năng của một công dân toàn cầu cho mỗi học sinh, bao gồm:

    • Năng lực sử dụng Tiếng Anh tự tin, thành thạo;

    • Chuẩn đầu ra theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR);

    • Kiến thức Khoa học - Xã hội vững chắc;

    • Kỹ năng thế kỉ 21: Tư duy phản biện, Tư duy sáng tạo và Giải quyết vấn đề;

    • Hiểu biết và ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập.

    1. Chuẩn năng lực ngôn ngữ quốc tế

     

    - Hệ thống giáo trình bản quyền từ các nhà xuất bản nổi tiếng (Oxford, Pearson, National Geographic Learning, Cengage).

    - Hệ thống kiểm tra đánh giá chuẩn hóa (Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS) theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR).

    - Dạy học phân hóa bằng cách phân chia lộ trình học tập của học sinh theo 2 nhóm lớn giúp thúc đẩy tối đa năng lực học tập.

    - 15 tiết/tuần, hơn 50% thời lượng do GVNN giảng dạy.

    2. Môi trường ứng dụng tiếng Anh thực tế 

    Ngoài 15 tiết Tiếng Anh mỗi tuần, Vietschool xây dựng một môi trường ứng dụng tiếng Anh thực tế và đa dạng với nhiều sân chơi, cuộc thi trong và ngoài trường, sự kiện và chương trình tự học tại nhà. Điều này giúp tăng cường kỹ năng ngôn ngữ khi các em sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và tham gia hoạt động, đồng thời khuyến khích phát triển tư duy cũng như tăng hứng thú học tập. Tiếng Anh lúc này được tiếp cận theo những cách đầy sáng tạo, và thời lượng để các em được nhúng mình trong tiếng Anh không chỉ trong 15 tiết học:

    - Sân chơi - cuộc thi tiếng Anh: Movie Dubbing, Spelling Bee, Poster Design, Vloggers, Grab the mics, Debate Competition, Olympic tiếng Anh, Toefl Primary, Toefl Junior, IELTS,…..

    - Chương trình tự học tiếng Anh tại nhà: Hệ thống bài đọc hàng ngày phù hợp, hệ thống bài tập tích hợp trên tài khoản online bản quyền của NXB, theo lộ trình từ trình độ thấp đến trình độ cao, hệ thống kiến thức đọc bằng mindmap…

    3. Mô tả chương trình

    3.1. Cấp Tiểu học:

    - Giáo trình bản quyền Look của NXB Cengage kết hợp với NXB National Geographic Learning (NGL) được sử dụng xuyên suốt cấp tiểu học (từ level Pre A1 đến A2), tương ứng với các cấp độ Starters, Movers, Flyers của kỳ thi Cambridge. 

    - Để phát triển toàn diện kỹ năng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và khả năng giao tiếp, Vietschool xây dựng những phân môn:

    + Phân môn Phonics (Khối 1, 2): Chuyên sâu học 100% với GVNN.

    + Phân môn Reading/ Writing (Khối 3, 4, 5): Học sinh tìm hiểu bài đọc theo chủ đề, các dạng câu hỏi đọc hiểu, từ vựng chủ đề và cách triển khai ý tưởng. Từ đó, học sinh được hướng dẫn bố cục của một bài viết, luyện viết, tạo nền tảng vững chắc cho các kì thi của Cambridge. 

    + Phân môn Storytelling (Khối 1, 2): Những câu chuyện với thiết kế sinh động, đầy màu sắc và nội dung ly kỳ lồng ghép các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp lặp lại giúp trẻ hứng thú, yêu thích tiếng Anh và có thể tự tạo nên các câu chuyện của riêng mình.

    + Phân môn Listening/ Speaking skills (Khối 3, 4, 5): Đưa về từng chủ đề khoa học xã hội, theo trình tự nghe về chủ đề và trả lời câu hỏi, tìm hiểu từ vựng, xây dựng ý tưởng cho bài nói thông qua sơ đồ tư duy và nói.

    + Test preparation: Giúp học sinh làm quen, luyện tập thành thạo cấu trúc của một bài thi, các dạng câu hỏi và phương pháp, kĩ năng cho từng dạng, đảm bảo mục tiêu đầu ra cho mỗi khối. Bộ tài liệu được xây dựng chuẩn từ các kì thi của Cambridge (Starters, Movers, Flyers).

    3.2. Cấp THCS:

    - Giáo trình bản quyền Gold Experience của NXB Pearson – một trong những NXB trụ cột của nước Anh - làm giáo trình xuyên suốt cấp THCS (từ level A2 – B2), tương ứng với các cấp độ KET, PET, IELTS  của kì thi Cambridge. 

    - Phát triển tư duy phản biện bằng việc xây dựng các kỹ năng nghiên cứu, tư duy đặt câu hỏi, kỹ năng hợp tác, tranh biện, lập luận, sáng tạo.

    - Phát triển kỹ năng đọc chuyên sâu, nâng cao. Bồi đắp từ vựng thông qua phương pháp học với sơ đồ tư duy. 

    - Phát triển kỹ thuật viết từ cơ bản đến nâng cao, áp dụng cho các bài viết sáng tạo, học thuật.

    - Chương trình được thiết kế dựa vào phân hóa trình độ học sinh.

    - Dựa trên mục tiêu phát triển tư duy và kỹ năng học thuật, Vietschool xây dựng các phân môn:

    + Phân môn Global mindsets: Nhằm tạo cho học sinh một sân chơi mà ở đó các em được tìm hiểu, nghiên cứu về các vấn đề xã hội (lấy từ 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc), đưa ra quan điểm cá nhân và học cách đưa dẫn chứng, ví dụ thuyết phục để bảo vệ quan điểm đó.

    + Phân môn Advanced Reading - Đọc chuyên sâu: Học sinh được tiếp cận ngôn ngữ theo hướng content-based learning. Học sinh tiếp cận đa dạng câu hỏi đọc hiểu, độ dài và độ khó của các bài đọc tăng dần theo từng cấp độ, tạo nền tảng vững chắc cho các bài thi đọc của Cambridge. 

    + Phân môn Academic Writing – Viết học thuật: Học sinh lần lượt học viết câu, viết đoạn và viết bài luận sao cho đúng, cho hay. Vietschool tập trung xây dựng cho học sinh thói quen viết chính xác, viết hay, tạo nền tảng cho kỹ năng viết trong các kì thi như IELTS. 

    + Phân môn Research Project: Dành cho học sinh lớp 9, với định hướng đi theo chương trình Quốc tế hoặc du học. Mục tiêu môn học là phát triển kĩ năng nghiên cứu khoa học - kĩ năng quan trọng, tạo nền tảng để học sinh làm các dự án, assignments ở các chương trình Song bằng, Quốc tế.

    4. Kiểm tra đánh giá

    4.1. Nội bộ:

    • Bộ đề kiểm tra độc quyền của NXB, đảm bảo đánh giá chuẩn theo hướng mục tiêu đầu ra nhà trường đã xây dựng.

    • Cấp Tiểu học: 12 lần/ năm; Cấp THCS: 10 lần/ năm.

    • Biểu đồ tiến trình điểm của học sinh theo từng kĩ năng, giúp cho thầy cô, bố mẹ, học sinh theo dõi về quá trình học tập của con.

    4.2. Đánh giá bởi các hội đồng khảo thí:

    Hàng năm, nhà trường sẽ tổ chức cho học sinh đăng ký tham gia đánh giá với Hội đồng khảo thí uy tín trên thế giới như: Hội đồng khảo thí Cambridge.

    4. Đội ngũ giáo viên 

    • 100% Giáo viên bản xứ có nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm.

    • Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng (ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại ngữ, …), có kinh nghiệm nhiều năm ở các trường tư thục và quốc tế. 

    • Phương pháp dạy học CLIL – dạy học tích hợp nội dung và ngôn ngữ.

    • Phương pháp dạy học tích cực (chuyên gia, mảnh ghép, góc-trạm, khăn trải bàn, ….).

    ------------------------------

    CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÀN DIỆN

    Đề cao việc phát triển ngôn ngữ quốc tế nhưng đồng thời Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora luôn chú trọng đến sự phát triển trí tuệ theo năng lực cá nhân, xây dựng đời sống thể chất - tinh thần cân bằng và bồi đắp giá trị sống cho từng học sinh. Chương trình Tiếng Anh được kết hợp hài hòa cùng chương trình giáo dục tổng thể của nhà trường.

    Kính mời cha mẹ tham khảo chi tiết:

    CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC

    CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THCS

    ------------------------------

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Ban Tuyển sinh Trường liên cấp Vietschool

    Hotline: 0969.336.955

    Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn

    ------------------------------


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!