FILM REVIEW - BOOK REVIEW: “NGHÌN LẺ MỘT” CÁCH TRÌNH BÀY NHẬT KÝ ĐỌC S – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

FILM REVIEW - BOOK REVIEW: “NGHÌN LẺ MỘT” CÁCH TRÌNH BÀY NHẬT KÝ ĐỌC SÁCH, XEM PHIM TIẾNG ANH ĐỘC ĐÁO

MỤC LỤC [Ẩn]

    Book review và Film review - sản phẩm học tập của học phần Fluency Development, môn Tiếng Anh - Hệ Song ngữ là minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của Vietschoolers. Với nhiệm vụ đọc sách, xem phim và trình bày cảm nhận, các em đã thiết kế ra những cuốn nhật ký đẹp mắt, mang dấu ấn cá nhân.

    Nội dung của từng cuốn sách, bộ phim được học sinh khái quát, cô đọng thành các bài học ý nghĩa. Các em không chỉ thể hiện bằng chữ mà còn bằng hình vẽ, box thông tin dễ hiểu, hấp dẫn. Từng trang nhật ký cho thấy cá tính của học sinh thông qua cách trình bày bố cục, sử dụng màu sắc, kiểu chữ,... ấn tượng.

    Giáo viên sẽ là người định hướng, truyền cảm hứng và góp ý thêm về cách trình trình bày. Nhờ vậy, các con rút ra được nhiều kinh nghiệm, hoàn thiện những trang nhật ký tiếp theo thật chỉn chu.

    Học phần Fluency Development với 2-3 tiết reading và 2-3 tiết watching trong 1 tuần tùy vào khối lớp, học sinh được lựa chọn sách và phim đã được thầy cô phân loại theo trình độ, độ tuổi, sở thích. Trong quá trình thưởng thức, Vietschoolers có nhiệm vụ viết cảm nhận về thể loại, nhân vật, nội dung và bài học đúc kết được. Các em cũng được tự do sáng tạo cách thức trình bày nhật ký.

    Sau khi được tự do viết trải nghiệm của mình về một cuốn sách hay bộ phim, sản phẩm học tập của các em được thầy cô góp ý cách diễn đạt tốt hơn; sửa chữa các lỗi sai về chính tả, ngữ pháp,...

    Được trao quyền chủ động học tập, Vietschoolers phát huy được tối đa năng lực tiếp thu các sản phẩm văn hóa, nghệ thuật; khả năng trình bày, sáng tạo. Văn hóa đọc sách, xem phim của học sinh cũng được bồi dưỡng thông qua những trải nghiệm học tập thú vị này.

     

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!