GIỚI THIỆU VẺ ĐẸP MÔN TIẾNG ANH: KHÁM PHÁ SWITCH-ON PROJECT – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIỚI THIỆU VẺ ĐẸP MÔN TIẾNG ANH: KHÁM PHÁ SWITCH-ON PROJECT

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong bối cảnh xã hội đang ngày càng phát triển, Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ quốc tế mà còn là công cụ quan trọng để phát triển các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hiện tại và tương lai.

    Switch-on Project là hoạt động tổng kết mỗi Unit của học sinh Vietschool tại Hệ Song ngữ, cấp THCS. Các dự án yêu cầu học sinh làm việc cùng nhau để tạo ra một sản phẩm bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ báo cáo sản phẩm dưới dạng Debate (Tranh biện) hoặc Poster + Presentation (Thuyết trình).

    Với Switch-on Project, học sinh Vietschool luôn đóng vai trò chủ thể trong quá trình học tập. Việc sử dụng tiếng Anh lúc này sẽ không chỉ là một ngoại ngữ, mà chính là công cụ để tư duy và khám phá các vấn đề mới mẻ trong cuộc sống.

    Giáo viên sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn dự án. Thầy cô sẽ giao nhiệm vụ và hình thức thực hiện cho học sinh. Sau đó, phân chia nhóm, đưa ra câu hỏi gợi ý và cung cấp phản hồi cho các em trong quá trình triển khai dự án. Trong quá trình này, giáo viên sẽ huấn luyện từng học sinh về kỹ năng tranh biện, thuyết trình để chuẩn bị cho buổi trình bày sản phẩm dự án. Việc trao quyền tự quyết sẽ giúp các em chủ động hơn, đồng thời giáo viên cũng có thời gian để quản lý bao quát các hoạt động trong lớp học.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!