[DỰ ÁN MÔN TIẾNG ANH] VIETSCHOOLERS GỬI YÊU THƯƠNG VÀO NHỮNG TẤM THIỆP – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[DỰ ÁN MÔN TIẾNG ANH] VIETSCHOOLERS GỬI YÊU THƯƠNG VÀO NHỮNG TẤM THIỆP CHÚC TẾT, LÌ XÌ ĐẦU XUÂN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tại Vietschool, các con không chỉ tìm hiểu về ngày Tết trong giờ Văn hóa Việt, mà còn được giao lưu với Giáo viên nước ngoài đến từ nhiều quốc gia phương Tây về Tết Việt Nam. Thầy trò cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về bánh chưng xanh, câu đối đỏ,... và không thể thiếu những chiếc lì xì, tấm thiệp mang nhiều giá trị tinh thần người Việt.

    Trong Dự án Tiếng Anh tháng 1, những bao lì xì, tấm thiệp chúc Tết và cả những bức tranh rực rỡ sắc màu đã được Vietschoolers và thầy cô cùng nhau hoàn thành để chào đón năm mới. Các em đã gửi gắm yêu thương và những ý nguyện tốt đẹp cho người thân của mình thông qua những sản phẩm handmade độc đáo.

    Mở từng tấm thiệp ra, chúng ta bắt gặp những bức tranh sinh động, nét chữ cách điệu mang hình dáng của mùa Xuân; đặc biệt là những dòng tâm sự bằng tiếng Anh rất mộc mạc mà chân thành.

    Dự án Tiếng Anh tháng 1 đã cho Vietschoolers cơ hội thể hiện tình cảm của mình với mọi người trong dịp Tết này. Các em đã thực hiện dự án bằng công sức, kiến thức và cả trái tim, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và dấu ấn cá nhân rõ ràng.

    Mách nhỏ Vietschoolers: Giá trị của bao lì xì nằm ở thiện chí, ý nghĩa tốt đẹp của việc trao gửi những mong ước tốt lành đến người nhận. Tiền lì xì thường là những món tiền nhỏ, gồm cả tiền lẻ và tiền chẵn. Còn chiếc phong bao tượng trưng cho sự kín đáo. Do đó, chúng ta đừng so sánh số tiền lì xì ít hay nhiều, hoặc mở phong bao trước mặt người tặng nhé!

     

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!