Vinh danh ngôi sao tháng 11 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Vinh danh ngôi sao tháng 11

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thầy cô rất tự hào khi được vinh danh 6 gương mặt Ngôi sao tháng 11 đã luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và tích cực tham gia các hoạt động học tập & cộng đồng. Chúc mừng các con!

    Vậy là tháng 11 của Vietschoolers đã khép lại trọn vẹn với rất nhiều bài học thú vị cùng hoạt động trải nghiệm bổ ích, tạo cơ hội để các con thể hiện bản thân, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo.

    Tháng 11 cũng là tháng mà Vietschoolers gửi đến thầy cô lòng biết ơn và tri ân sâu sắc. Những lời ca, tiếng hát, lời cảm ơn, nét vẽ đầy yêu thương hay cả sự tiến bộ, trưởng thành mỗi ngày của các con đều là món quà ý nghĩa và quý giá nhất đối với thầy cô.

    Đồng hành cùng các con trong quá trình học trực tuyến, không thể không nhắc đến sự quan tâm, khích lệ của các bậc Phụ huynh. Nhờ đó mà các Vietschooler đã luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được những tiến bộ như ngày hôm nay.

    Thầy cô rất tự hào khi được vinh danh 6 gương mặt Ngôi sao tháng 11 đã luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và tích cực tham gia các hoạt động học tập & cộng đồng. Chúc mừng các con

    ️Tháng 12 đã đến, Vietschoolers hãy sẵn sàng và quyết tâm hơn nữa để đạt được mục tiêu mà mình đang theo đuổi nhé. “The flower that blooms in adversity is the rarest and most beautiful of all".

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!