Vietschool Pandora chính thức bước vào năm học mới 2021-2022 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Vietschool Pandora chính thức bước vào năm học mới 2021-2022

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 16/8/2021, thầy và trò Vietschool chính thức tựu trường, bắt đầu một hành trình chinh phục kiến thức mới. Trước đó, buổi gặp mặt đầu năm học mới ngày 11/8/2021 cũng được tổ chức với hình thức Online để đảm bảo an toàn chống dịch Covid-19. 

    Với những trò chơi tương tác trực tuyến thú vị được lồng ghép trong bài giảng và những món quà tinh thần bất ngờ mà thầy cô Vietschool dầy công chuẩn bị, buổi học đầu tiên đã diễn ra trong không khí đầy vui tươi, hào hứng. Bên cạnh đó, không thể thiếu những lời dặn dò, chia sẻ, động viên từ phía Nhà trường, cùng nhau giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực trong mùa dịch.

    Những minigame có quà...

    ...hay những video từ các thầy cô đã khiến cho lớp học sôi động hơn rất nhiều.

    Dù phải học online, nhưng cả thầy và trò Vietschool quyết tâm giữ vững mục tiêu dạy tốt, học tốt, tạm dừng tới trường nhưng không ngừng học; điều đó thể hiện qua những việc như:

    • Học sinh có nề nếp, tương tác tốt với thầy cô giáo trong giờ học.
    • Bài giảng được thiết kế thú vị, thu hút, là kết quả từ sự đầu tư nghiêm túc, tỉ mỉ của giáo viên nhà trường.
    • Thầy và trò ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào dạy và học.

    Ứng dụng công nghệ thông tin là điều không thể thiếu khi dạy học trực tuyến

    Năm học 2021-2022 bắt đầu trong hoàn cảnh "vạn sự khởi đầu nan", giáo dục trực tuyến trở thành phương thức giúp cho việc học tập không bị gián đoạn. Vietschool cũng đã chủ động chuẩn bị sẵn sàng thích nghi với tình hình dịch bệnh:

    Ngoài phần mềm Zoom bản quyền đã được đầu tư từ trước, các phần mềm khác phục vụ cho việc dạy và học trực tuyến; các thiết bị IT, quay chụp, dựng video, nâng cấp đường truyền internet dung lượng lớn cũng được chú trọng hơn nữa trong năm học này. Vietschool cũng liên tục tổ chức đào tạo, tập huấn giáo viên về cả chuyên môn và công nghệ; đồng thời nghiên cứu, sắp xếp chương trình, thời lượng học tập tối ưu nhất.

    Quan trọng hơn cả,  Vietschool hiểu rằng sự đồng hành, chia sẻ và hợp tác của cả giáo viên, Phụ huynh và các em học sinh yêu quý là những điều quan trọng để cùng xây dựng một môi trường học tập tốt đẹp. Chúc tất cả các em học sinh và tập thể Nhà trường một năm học mới an lành, hiệu quả, thành công!

    Một số hình ảnh trong buổi học đầu năm 2021-2022 tại Vietschool:

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!