KINH NGHIỆM CHỌN TRƯỜNG CHO CON & KẾT QUẢ SAU 2 NĂM? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KINH NGHIỆM CHỌN TRƯỜNG CHO CON & KẾT QUẢ SAU 2 NĂM?

MỤC LỤC [Ẩn]

    🔻 Lựa chọn trường công hay trường tư luôn là bài toán khiến Phụ huynh phải "cân não" tính toán. Phụ huynh hỏi kinh nghiệm của nhau về từng trường, từng khu vực. Trường nào có chương trình giáo dục hay, học tiếng Anh bao nhiêu tiết, theo chương trình nào, trường nào giáo viên "gợi ý" học sinh đi học thêm cũng được Phụ huynh chia sẻ. Có bố mẹ mất một năm ròng rã, nghiên cứu, tính toán đủ các phương án, cũng có bố mẹ đưa ra những lựa chọn "táo bạo" sau vài tháng tìm hiểu.

    🔻 Riêng với Phụ huynh Nguyễn Thị Phương Liên, chị cho rằng đến thời điểm này, lựa chọn Vietschool là một quyết định đúng đắn của gia đình mình bởi trường có sự khác biệt so với các ngôi trường khác. Theo chị, với sự phát triển của xã hội ngày nay cũng như những trải nghiệm của anh chị trong quá trình làm việc, ngoài việc các con học kiến thức thì các con cần phải trang bị những kỹ năng sống, rèn luyện về thể lực để con vững vàng trong cuộc sống và luôn cảm thấy vui vẻ. Bởi vậy, chị đã lựa chọn Vietschool là nền tảng để con có một khởi đầu suôn sẻ.

    🔰 Và quá trình con học 1 năm ở trường đã chứng mình sự lựa chọn của gia đình là chính xác. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị để hiểu rõ hơn về ngôi trường Vietschool nhé!

    ---

    👉 Đăng ký nhận chương trình & tham quan trường: http://bit.ly/16M2pro


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!