VIETSCHOOL NHANH CHÓNG TRIỂN KHAI DẠY HỌC TRỰC TUYẾN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL NHANH CHÓNG TRIỂN KHAI DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày một phức tạp, để đảm bảo an toàn và không làm gián đoạn việc học của các em, Vietschool đã ngay lập tức kích hoạt phương án dạy và học trực tuyến thông qua phần mềm Zoom bản quyền.

    Để giờ học trực tuyến diễn ra hứng thú và hiệu quả, thầy cô đã dành nhiều thời gian, công sức soạn "giáo án số" tỉ mỉ, sáng tạo và trực quan. Ngoài các môn học chính, những môn sáng tạo như Mỹ thuật, STEAM sẽ được thầy cô thiết kế bài giảng sinh động kết hợp với trò chơi để lôi cuốn học sinh. Đối với môn bản sắc như Văn hóa Việt, Vietskills, Vovinam, thầy cô ghi hình, dựng bài và gửi tới các em video bài học.

    Sĩ số trực tuyến tại các lớp gần như đạt mức tuyệt đối. Vietschoolers chủ động giơ tay phát biểu và đóng góp xây dựng bài. Vì vậy, không khí lớp học lúc nào cũng sôi nổi và hào hứng.

    Dịch bệnh Covid-19 đã thay đổi toàn diện cuộc sống của chúng ta. Hy vọng, mỗi Vietschooler với bản lĩnh vững vàng và sự quyết tâm cùng thầy cô an toàn vượt qua giai đoạn đầy thử thách này để chinh phục chặng đường cuối cùng và gặt hái những thành tích ấn tượng cho năm học 2020-2021.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!