TRẺ TỰ TIN VỚI NỀN TẢNG TIẾNG ANH QUỐC TẾ TẠI KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TRẺ TỰ TIN VỚI NỀN TẢNG TIẾNG ANH QUỐC TẾ TẠI KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1

Độ tuổi tiền tiểu học được xem là “giai đoạn vàng” để trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ và học hỏi bẩm sinh. Đây là lúc các con rất nhạy cảm với âm thanh, ngôn ngữ; bắt đầu tò mò về thế giới xung quanh, không ngừng đặt ra câu hỏi và đi tìm câu trả lời.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Theo nhiều nghiên cứu, việc học ngôn ngữ thứ hai trong độ tuổi này sẽ giúp trẻ nâng cao được khả năng sáng tạo, kích thích tư duy phản biện và phát triển sự linh hoạt của trí óc.

    Tuy nhiên, sự tập trung và ghi nhớ của trẻ trong giai đoạn tiền tiểu học còn nhiều hạn chế. Do đó, các con cần được học thông qua những phương pháp, giáo trình phù hợp; đặc biệt là môi trường học tập giúp con được “tắm ngôn ngữ” một cách tự nhiên nhất.

    Hiểu được điều đó, Vietschool với những nỗ lực không ngừng để thiết kế một chương trình toàn diện, chuẩn quốc tế, giúp các con “vừa học vừa chơi” mà vẫn phát triển năng lực tiếng Anh vượt trội, đặt nền tảng cho các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, chuẩn bị tốt nhất để trẻ sẵn sàng vào lớp 1.

    Thăm giờ học của các bạn nhỏ tiền tiểu học tại Vietschool, chắc hẳn ai cũng cảm thấy thú vị xen lẫn bất ngờ khi được nghe các con tự tin nói tiếng Anh, tương tác tích cực với giáo viên bản ngữ.

    Các câu chuyện của NXB McGraw Hill với hình ảnh sinh động, từ vựng và cấu trúc được lặp lại nhiều lần giúp học sinh tăng khả năng ghi nhớ, đọc hiểu.

    Phương pháp dạy học thông qua trải nghiệm với giáo cụ trực quan, sơ đồ tư duy cho từ vựng mỗi chủ đề và các hoạt động học tập giúp các con tiếp cận kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả, thông qua các kênh: nghe - nhìn - tương tác.

    TRẺ TỰ TIN VỚI NỀN TẢNG TIẾNG ANH QUỐC TẾ TẠI KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 , VỚI:

    - 10 tiết Tiếng Anh/tuần, 50% số tiết do GVNN giảng dạy.

    - Giáo trình của các NXB uy tín thế giới. (National Geographic Learning, McGraw Hill, Scholastic).

    - Giáo viên Tiếng Anh của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm giáo viên bản ngữ có bằng cấp chuẩn quốc tế và giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

    - Phương pháp giảng dạy thông qua trải nghiệm, tính tương tác cao, môi trường giao tiếp tiếng Anh tự nhiên. Trẻ được học Tiếng Anh không chỉ qua giáo trình, tài liệu… mà còn qua các tình huống giao tiếp, hoạt động vui chơi, làm việc nhóm, đóng kịch, bài hát, câu chuyện.

    - Trẻ phát triển vốn từ vựng, kể chuyện sáng tạo.

    Mời bố mẹ tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 để con có “Khởi đầu thông minh” ngay từ những bước đầu tiên: https://vietschool.edu.vn/pages/tientieuhoc2023

    Thời gian khóa học: Từ tháng 9/2023 - tháng 5/2023


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!