THÔNG BÁO CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC DO DỊCH VIÊM PHỔI CẤP CORONA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

THÔNG BÁO CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC DO DỊCH VIÊM PHỔI CẤP CORONA

MỤC LỤC [Ẩn]

    Kính gửi: Quý Phụ huynh Trường Tiểu học Vietschool,

    Hiện nay, dịch viêm phổi do chủng virus Corona mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc tiếp tục diễn biến phức tạp, tổ chức y tế thế giới WHO đã tuyên bố “Tình trạng khẩn cấp Y tế toàn cầu”. Tại Việt Nam Thủ tướng và các ban ngành đã có nhiều văn bản ban hành để hạn chế lây lan bệnh dịch và đảm bảo sức khỏe cho người dân.

    Để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới, theo thông báo từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Thanh Xuân, Trường tiểu học Vietschool Pandora xin trân trọng thông báo tới Quý phụ huynh các con học sinh sẽ được nghỉ học một tuần (Nhà trường sẽ sắp xếp dạy bù và có thông báo sau):

    Thời gian nghỉ: Từ ngày 03/02/2020 – 09/02/2020.

    Trong thời gian nghỉ học, học sinh cần hạn chế tới những nơi đông người, những vùng đang có dịch bệnh, cập nhật các thông tin về phòng chống dịch bệnh cũng như theo dõi các thông báo của nhà trường để có biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

    Nhà trường kính đề nghị Quý phụ huynh và các con học sinh thực hiện tốt nội dung thông báo và có trách nhiệm tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh./.

    Trân trọng thông báo.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!