HỌC SINH VIETSCHOOL CHỦ ĐỘNG ÔN BÀI TRONG MÙA DỊCH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH VIETSCHOOL CHỦ ĐỘNG ÔN BÀI TRONG MÙA DỊCH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để phòng tránh dịch bệnh lây lan, bùng phát trên diện rộng, học sinh toàn thành phố Hà Nội vẫn đang trong thời gian nghỉ học. Trước tình hình đó, giáo viên trường tiểu học Vietschool đã nhanh chóng gửi bài tập, có hướng dẫn cụ thể đến từng em học sinh. Đồng thời, các thầy cô cũng duy trì việc giải đáp, kết nối với phụ huynh và các em, tích cực ôn tập kiến thức, chờ ngày trở lại trường.

    Trong tuần trước, các giáo viên đều nhận được bài làm của học sinh gửi và đã chấm, chữa bài hàng ngày, có phản hồi chi tiết và kịp thời tới các con. Trong quá trình chấm điểm, thầy cô đều thấy chất lượng bài tốt, mặc dù một số em vẫn còn gặp khó khăn trong khi làm.

    Cô Nguyễn Thị Hạnh, giáo viên chủ nhiệm lớp 2I1M cho biết: “Nhìn chung các bài làm khá tốt, một số bạn còn gặp trở ngại khi luyện các bài Toán tư duy và chữ viết chưa được nắn nót. Ở nhà, phụ huynh nên khuyến khích các con làm bài, ôn luyện kiến thức đã học, tránh tình trạng khó bắt kịp bài khi quay lại trường, tuy nhiên cũng không nên ép con làm quá nhiều phiếu một lúc, tránh gây tâm lý nhàm chán cho học sinh.”

     

    Để các em học sinh ôn và làm bài có hiệu quả, nhiều gia đình đã động viên, cùng các con làm bài tập. Một phụ huynh cho biết: “Trong thời gian cháu được nghỉ, tôi dành nhiều thời gian cùng con đọc lại các bài đã học và giúp đỡ con học với hướng dẫn của thầy cô. Mặc dù không đến lớp nhưng giáo viên tại trường vẫn hỗ trợ, giải đáp tận tình những vướng mắc của các con thông qua mạng Internet. Hi vọng rằng, tình hình dịch bệnh được kiểm soát sớm để các con có thể quay lại trường học.”

    Trong tuần này, giáo viên sẽ tiếp tục gửi các phiếu bài cho học sinh ôn tập trong những ngày nghỉ. Nhà trường hi vọng rằng giáo viên, phụ huynh và học sinh sẽ cùng nhau đồng hành để việc ôn bài đạt hiệu quả cao.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!