NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA CƠN BÃO DỊCH “CORONA” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA CƠN BÃO DỊCH “CORONA”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tối ngày 02/02/2020, nhận được thông tin từ Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội, các trường trên địa bàn thành phố nhanh chóng thông báo tới toàn thể phụ huynh về việc cho học sinh nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến 09/02/2020 để phòng ngừa dịch bệnh viêm phổi do nCoV.

    Việc nghỉ học là để bảo vệ sức khỏe cho học sinh nhưng cũng mang đến nỗi lo cho phụ huynh về vấn đề kiến thức học tập của các con có thể bị ảnh hưởng. Nhận thức được điều đó, Ban Giám hiệu Trường tiểu học Vietschool đã nhanh chóng yêu cầu các giáo viên chuẩn bị và gửi phiếu ôn tập để học sinh có thể ôn bài và tự học tại nhà đối với 4 môn học: Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh và Toán Tiếng Anh.

    Ngay trong ngày 03/02/2020, việc ôn tập này đã được các giáo viên khẩn trương thông báo tới toán thể phụ huynh qua các nhóm của lớp và qua email.

    Mỗi ngày học sinh đều có phiếu ôn tập, đối với môn Tiếng Việt và Toán, các phiếu bài sau khi làm xong sẽ được phụ huynh chụp hoặc scan rồi gửi lại cho giáo viên qua phần mềm Sisap, giáo viên sẽ chấm bài và hướng dẫn học sinh làm qua phần mềm này.

    Đối với môn Tiếng Anh và Toán Tiếng Anh, các giáo viên đã gửi bài qua email đồng thời yêu cầu học sinh vào tài khoản online ( đối với học sinh hệ Mỹ) để ôn tập theo các nguồn học liệu do Nhà xuất bản Mc Graw Hill cung cấp. Chương trình Tiếng Anh của Vietschool đã được mua bản quyền nên tài khoản online này chứa rất nhiều học liệu phong phú giúp học sinh ôn tập hàng ngày.

     

    Phiếu bài tập Toán Tiếng Anh đã được chia theo cấp độ và nội dung để học sinh ôn tập

    Với các nội dung ôn tập này cùng với việc giáo viên, phụ huynh thường xuyên tương tác hàng ngày qua email, qua tin nhắn và qua phần mềm Sisap để hỗ trợ học sinh trong việc học hàng ngày tại nhà, các học sinh và phụ huynh Vietschool có thể yên tâm hơn trong những ngày nghỉ học để phòng ngừa dịch do nCoV.

    Cô giáo Trần Ngọc Bảo Phương cho biết “ Ngay sau khi có thông báo nghỉ học tạm thời để phòng ngừa dịch bệnh, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu các tổ bộ môn chuẩn bị các phiếu ôn tập cho học sinh tự học tại nhà. Sau khi gửi phiếu ôn tập cho học sinh, hàng ngày các phụ huynh đều in bài và cho các con làm rồi gửi lại cho mình hình ảnh qua tin nhắn trên Sisap, mình sẽ chấm và chữa bài chi tiết ngay dưới các tin nhắn này. Đối với các bài khó mình đều có hướng dẫn cụ thể qua tin nhắn để phụ huynh có thể hỗ trợ các con học. Bên cạnh đó, các giáo viên bọn mình đều cố gắng tương tác tối đa với phụ huynh qua các kênh khác nhau để đảm bảo chất lượng ôn bài cho học sinh”.

    Trước đó, Trường Vietschool đã liên tục ra các thông báo gửi tới toàn thể phụ huynh hướng dẫn về các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ y tế, tiến hành tổng vệ sinh và sát khuẩn khuôn viên nhà trường cũng như chuẩn bị các phương án sẵn sàng đón học sinh quay lại trường học.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!