CHỌN TRƯỜNG CHO CON: HÃY ĐỂ MỖI NGÀY CON ĐI HỌC LÀ MỘT NGÀY HẠNH PHÚC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHỌN TRƯỜNG CHO CON: HÃY ĐỂ MỖI NGÀY CON ĐI HỌC LÀ MỘT NGÀY HẠNH PHÚC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bố mẹ ạ, điều đáng sợ nhất khi con đến trường đó là cảm thấy căng thẳng, sợ hãi và áp lực. Và nếu chúng ta cứ mải mê chạy đua "cày học, cày thi" sẽ làm triệt tiêu tính sáng tạo, dám khác biệt của con.

    Vietschool tin rằng, mỗi học sinh đều sở hữu những khả năng riêng, là một cá nhân độc đáo và được tôn trọng. Nếu được giáo dục đúng cách, chúng ta hoàn toàn có thể phát huy trí thông minh nổi bật của học sinh theo cách mà các em muốn trong tương lai.

    VIETSCHOOL - MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VUI VẺ & TRẢI NGHIỆM PHONG PHÚ

    💟 Cởi mở & thân thiện: Mỗi ngày con đến trường là một ngày vui vẻ và háo hức của con. Thầy cô đón tay con từ ngoài cổng trường, trò chuyện và hỏi thăm con giúp con cảm thấy thoải mái để bắt đầu một ngày học tập thú vị. Cùng với đó, các con có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc, chia sẻ câu chuyện của mình với các thầy cô và bạn bè như những người thân trong gia đình.

    💟 Khơi gợi niềm yêu thích học tập: Giáo viên luôn đưa ra các câu hỏi, tình huống, câu chuyện để học sinh tìm tòi kiến thức mới chứ không áp đặt kiến thức một chiều.

    💟 Tôn trọng & khuyến khích sự khác biệt: Giáo viên luôn chú ý quan sát, lắng nghe, quan tâm đến học sinh, cố gắng hiểu hết tất cả những điều mà học sinh muốn chia sẻ, từ đó tìm cách hỗ trợ học sinh một cách tốt nhất.

    💟 Tự khám phá: Các con được giúp đỡ để tìm hiểu về bản thân mình và thế giới xung quanh, biết vượt qua giới hạn khả năng hiện tại, sử dụng thế mạnh của mình để đáp ứng những mục tiêu đặt ra.

    💟 Học tập chủ động: Các con chủ động tham gia vào quá trình học cùng với bạn bè của mình thay vì chỉ im lặng ngồi nghe. Một giờ học sẽ không diễn ra thông thường là cô làm thí nghiệm, các con quan sát và cô rút ra kết luận. Mà tất cả quá trình đó sẽ thuộc về học sinh.

    💟 Khuyến khích học trong sai lầm và thất bại: Thầy cô sẽ giúp các con hiểu rằng thành công và thất bại là một phần của cuộc sống. Trẻ được biết thế nào là sai lầm, thất bại và học cách chấp nhận, đứng dậy và cố gắng sau thất bại. Đây là bài học cốt lõi giúp trẻ đi đúng hướng và biết cách vượt qua những khó khăn, áp lực trong cuộc sống tương lai.

    💟 Trải nghiệm phong phú: Các con được tham gia nhiều trải nghiệm về đời sống và học tập như: cuộc thi, dã ngoại thực tế, dự án cá nhân, câu lạc bộ, giao lưu học sinh quốc tế...

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!