CHỌN TRƯỜNG CHO CON: ĐÂU MỚI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHỌN TRƯỜNG CHO CON: ĐÂU MỚI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trường quốc tế, trường tư thục, trường công... Không có mô hình trường học nào là hoàn hảo mà chỉ có ngôi trường phù hợp với năng lực của con và vừa sức với điều kiện của gia đình. 

    Một ngôi trường mà gia đình có thể đi cùng nhà trường trong việc giúp con phát triển trí tuệ và nhân cách hài hòa. Con được học theo hướng chủ động và tích cực để học không phải là áp lực, thay vào đó học là sự yêu thích & say mê.

    ✅ Lựa chọn Vietschool là lựa chọn một môi trường học tập trải nghiệm phong phú, sáng tạo & vui vẻ, mang đời sống vào lớp học. 

    ♦️Học tập trực quan, kết nối học sinh và giáo viên gần gũi lại với nhau. Học sinh sẽ được tham gia nhiều trò chơi, đố vui, thảo luận, vẽ bản đồ tư duy hoặc lồng ghép những mẩu chuyện nhỏ vào bài học. Qua đó, học sinh được tìm hiểu và tiếp thu kiến thức trong một giờ học vui nhộn với không khí thoải mái nhất.

    ♦️Giáo viên biết cách kết nối trẻ với thực tế, qua đó thúc đẩy việc ghi nhớ kỹ năng, kiến thức và cảm xúc của học sinh. Thay vì học lý thuyết khô khan, học sinh được học tập thông qua các hình ảnh, video chân thực hay tham gia các chuyến dã ngoại thực tế, dự án cá nhân.

    ♦️Mô phỏng các hoạt động đời thực và đưa vào lớp học, từ đó giúp trẻ kết nối kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tế. Chẳng hạn, học sinh lớp 1, lớp 2 đã có thể tự tay vào bếp nấu những món ăn đơn giản, biết yêu quý thức ăn hay biết giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà và tôn trọng sức lao động của người khác.

    ♦️Nuôi dưỡng tinh thần tự học, học sinh chủ động đưa ra ý tưởng mới, học cách ứng dụng kiến thức để tạo ra sự thay đổi tích cực cho bản thân và cộng đồng. Học sinh lớp 3 có thể sử dụng phần mềm PowerPoint để trình chiếu và làm quen với các công cụ. Học sinh lớp 4, lớp 5 đã có thể sử dụng thành thạo phần mềm lập trình Scratch và ứng dụng nó để tạo ra các trò chơi, phim hoạt hình... qua đó phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo và đánh thức tài năng công nghệ của trẻ.

    ♦️Trẻ được học mọi nơi và dưới mọi hình thức chứ không chỉ trong sách vở. Vietschool sẽ tổ chức rất nhiều cuộc thi, trải nghiệm trong & ngoài lớp học để học sinh thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê với khoa học, nghệ thuật, tiếng Anh, công nghệ thông tin... Qua đó, học sinh có thể tạo ra nhiều dự án thiết thực và có ý nghĩa với đời sống.

    Có thể thấy, quá trình học tập của học sinh Vietschool là chuỗi những trải nghiệm phong phú, mang đầy tính sáng tạo và vui vẻ. Mỗi kiến thức cung cấp cho các em đều được giáo viên dẫn dắt hợp lý giúp các em hiểu bài nhanh hơn đồng thời khơi gợi hứng thú học tập thông qua các hoạt động thực tế. Song song với đó là sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện, Vietschool tự tin trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc và đầy đủ kỹ năng cần thiết cho sự phát triển trong tương lai. 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!