RỘN RÃ NGÀY TỰU TRƯỜNG CÙNG VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

RỘN RÃ NGÀY TỰU TRƯỜNG CÙNG VIETSCHOOLERS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 03/09/2020, Vietschoolers đã chính thức tựu trường trong không khí tươi vui, náo nức. Bước đến cổng trường đã bắt gặp những ánh mắt yêu thương trìu mến của thầy & trò Vietschool.

    Ngay từ 6h30, các thầy cô đã sẵn sàng đón học sinh. Các em tạm biệt ba mẹ, theo sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, nghiêm túc đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn.

    Trước đó, nhà trường đã tiến hành vệ sinh và phun khử khuẩn toàn bộ trường, lớp, xe bus, các phòng học chức năng, nhà bếp, khu vui chơi…nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các em. Học sinh đến trường bằng xe bus của nhà trường đều được đeo khẩu trang đầy đủ và bố trí chỗ ngồi giãn cách.

    Tại các phòng học, công tác đón học sinh, trang trí lớp học chào mừng các con đã được giáo viên chuẩn bị chu đáo. Các thầy cô đều hỏi han và chăm sóc từng em, giúp các em bớt bỡ ngỡ trong ngày đầu tựu trường, nhất là học sinh khối Một trong năm đầu tiên khám phá chân trời tri thức mới.

    Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày tựu trường và cùng chờ đón buổi lễ khai giảng (ngày 05/09) cùng Vietschoolers nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!