DEBATE - TRANH BIỆN TIẾNG ANH: VIETSCHOOLERS RÈN LUYỆN PHẢN XẠ NGÔN NG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

DEBATE - TRANH BIỆN TIẾNG ANH: VIETSCHOOLERS RÈN LUYỆN PHẢN XẠ NGÔN NGỮ, TƯ DUY ĐA CHIỀU VÀ KỸ NĂNG CỦA NHỮNG CÔNG DÂN TOÀN CẦU

MỤC LỤC [Ẩn]

    💎 Dù mới trải qua hơn 3 tháng học tập, nhưng học sinh khối 6 Vietschool đã rất tự tin và bản lĩnh khi tham gia những cuộc tranh biện (Debate) mang đầy tính học thuật.

    🌏 Với chủ đề “School would be better with a longer school day and no homework” (Trường học sẽ tốt hơn nếu thời gian học dài hơn và không có bài tập về nhà), các em đã lần lượt đưa ra những lý lẽ, lập luận sắc bén, số liệu bằng chứng cụ thể để bảo vệ quan điểm ủng hộ hay không ủng hộ của đội mình. Debate giống như một môn thể thao trí tuệ, giúp các em phát triển khả năng tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và xử lí thông tin. Các thành viên trong đội phát triển kĩ năng giao tiếp, hợp tác để lên kế hoạch tranh biện, bao gồm: lựa chọn luận điểm, bằng chứng, sắp xếp thứ tự các luận điểm, phân công nội dung cho từng thành viên để giành ưu thế trước đối phương.

    💎 Có thể thấy rõ nhiều giá trị mà học sinh nhận được khi thường xuyên tham gia hoạt động Debate như:

    ⭐ Giúp các em phát triển sự tự tin, rèn luyện tư duy đa chiều, xem xét, đánh giá hai mặt của một vấn đề. Điều này giúp các em có quan điểm cân bằng về thế giới.

    ⭐ Học được cách nghiên cứu, cấu trúc một lập luận và trình bày rõ ràng suy nghĩ của mình, trau dồi kỹ năng nói trước công chúng.

    ⭐ Học sinh học được cách giao tiếp hiệu quả trong quá trình làm việc nhóm. Các em biết cách diễn đạt suy nghĩ và lập luận của mình một cách rõ ràng và thuyết phục.

    ⭐Tư duy phản biện, Giao tiếp, Hợp tác là các kĩ năng học sinh được rèn luyện trong bộ môn tranh biện. Đây là 3 trong 4 kĩ năng thế kỉ 21, giúp trang bị cho học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

    Hãy cùng theo dõi một đoạn nội dung tranh biện mà học sinh Lớp 6V1 đã thực hiện trong buổi báo cáo tổng kết dự án tiếng Anh Switch On Project vừa qua.

    --------------

    📩 Đăng ký tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm học 2024-2025: https://vietschool.edu.vn/pages/tuyen-sinh

    💎 Ưu đãi học phí 20% dành cho học sinh ghi danh sớm

    💎 Chinh phục học bổng lên tới 80%

    --------------

    HỆ THỐNG TRƯỜNG VIETSCHOOL

    🏫 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

    🌐 Website: http://vietschool.edu.vn/

    📬 Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn

    ☎ Hotline: 0969.336.955 - 0913.184.451 - 0915. 987.320

    --------------

    Vietschool: Giáo dục toàn diện - Chương trình tiếng Anh vượt trội - Phát triển năng lực cá nhân

    #Vietschool #Congdantoancau #BansacViet


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!