KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN - NHỮNG “NGỌN HẢI ĐĂ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN - NHỮNG “NGỌN HẢI ĐĂNG” SOI ĐƯỜNG CHO VIETSCHOOLERS PHÁT TRIỂN

Tại Vietschool, việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và chương trình đào tạo luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Điều đó được thể hiện qua chuỗi chương trình đào tạo trước thềm năm học mới.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mùa hè dần đi qua, khi học sinh Vietschool đang tận hưởng kỳ nghỉ hè rực rỡ với những trại hè bổ ích, những chuyến du lịch hay về quê cùng gia đình,...thì thầy cô của chúng mình tất bật bước vào hoạt động đào tạo, chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để đón các em trở lại trường.

    Tại Vietschool, việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và chương trình đào tạo luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Điều đó được thể hiện qua chuỗi chương trình đào tạo trước thềm năm học mới.

    Để đáp ứng với xu hướng đổi mới trong giáo dục, nhà trường đã đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và thực hiện những module đào tạo tiên tiến, giúp giáo viên cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất, từ phương pháp giảng dạy hiện đại đến việc ứng dụng công nghệ trong giảng dạy.

    Đặc biệt, chương trình đào tạo còn tập trung vào phát triển năng lực tương tác với học sinh, xây dựng môi trường học tập thân thiện, đồng thời khơi dậy đam mê học tập và tư duy sáng tạo cho các em.

    Những nội dung đào tạo bao gồm:

    - Chuẩn mực và quy tắc ứng xử của giáo viên Vietschool

    - Quy trình đón - trả học sinh

    - OKRs - phương pháp quản lý công việc theo mục tiêu

    - Ứng dụng ChatGPT trong giảng dạy

    - Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt cùng PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương - Viện khoa học Giáo dục Việt Nam

    - Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong trường học dưới sự hướng dẫn của PGS.TS Nguyễn Văn Biên - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nghiệp vụ sư phạm, Phó Chủ nhiệm khoa Vật lí, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

    - Giáo dục Stem/ Steam: Từ trải nghiệm thực hành đến tư duy sáng tạo cùng với TS Nguyễn Thành Hải - Thành viên thuộc tổ chức nghiên cứu và giảng dạy giáo dục STEM tại Hoa Kỳ (NSTA, NARST và NABT)

    - Phương pháp dạy học phát triển tư duy và năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong môn Toán, do PGS.TS Chu Cẩm Thơ - Trưởng ban Nghiên cứu đánh giá giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam hướng dẫn.

    - Đào tạo LMS và phương pháp giảng dạy cho các thành viên tổ Tiếng Anh

    Vietschool tự hào với những kết quả, tâm huyết và trách nhiệm của toàn thể giáo viên trong việc hoàn thành chuỗi chương trình đào tạo. Các thầy cô đã không ngừng học hỏi, rèn luyện để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng mới, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và đồng hành cùng học sinh một cách hiệu quả nhất.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!