CHUYẾN “DU HÀNH” VỀ LỊCH SỬ CỦA CÁC VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHUYẾN “DU HÀNH” VỀ LỊCH SỬ CỦA CÁC VIETSCHOOLERS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nhà triết học La Mã M. Cicero từng nói “Lịch sử là thầy dạy của cuộc sống”. Hiểu rõ giá trị đó, Vietschool luôn chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục ngay từ những năm đầu tiểu học để các em học sinh tìm hiểu về lịch sử dân tộc. Vì vậy, nhân dịp kỷ niệm 75 Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng nay, Nhà trường đã tổ chức buổi tham quan ý nghĩa tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.

    Vietschoolers hào hứng du hành về quá khứ qua câu chuyện kể hấp dẫn của cô hướng dẫn viên, muôn vàn hiện vật lịch sử giá trị hay sa bàn những trận đánh vẻ vang của dân tộc. Không ai bảo ai, các em chăm chú ghi lại những thông tin lịch sử thú vị, reo hò vỗ tay giòn dã khi xem những trận đánh lớn của dân tộc. Tinh thần không bao giờ chịu khuất phục và những mốc son hào hùng của ông cha ngày trước đã thực sự thu hút và truyền lửa đến các em.

    Buổi tham quan không chỉ cung cấp kiến thức lịch sử mà còn nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương. Đó sẽ là động lực và điểm tựa để Vietschoolers phát triển bản thân và vững bước đi tới tương lai.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!