BỘ SÁCH MCGRAW-HILL MY MATH CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỆ MỸ: SỰ HẤP DẪN ĐẾN TỪ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BỘ SÁCH MCGRAW-HILL MY MATH CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỆ MỸ: SỰ HẤP DẪN ĐẾN TỪ NHỮNG THỬ THÁCH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đến từ một trong những Nhà xuất bản sách giáo dục uy tín của Hoa Kỳ – McGraw-Hill, bộ giáo trình toán học My Math được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia, nhà toán học hàng đầu thế giới dựa trên “Chuẩn kiến thức cốt lõi chung” (Common Core State Standards). Bộ giáo trình được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với phong cách giảng dạy của từng giáo viên, thách thức nhưng vô cùng thu hút học sinh khám phá và xây dựng niềm đam mê và kỹ năng “giao tiếp” với toán học.

    Linh hoạt theo phong cách giảng dạy của mỗi giáo viên

    NXB McGraw-Hill quan niệm rằng “Không có hai học sinh học giống nhau cũng như không có hai giáo viên dạy giống nhau”. Vì vậy, các giáo viên hoàn toàn được tối ưu hóa và tùy chỉnh bài giảng trong My Math dựa trên phương pháp dạy và trình độ cũng như cách học phù hợp với mỗi lớp, mỗi cá nhân học sinh. Vậy làm sao các giáo viên có thể cá nhân hóa tiết học khác biệt cho mỗi học sinh?

    Thuyết trình tương tác

    Trên hệ thống hỗ trợ giáo viên ConnectED của McGraw-Hill My Math, các bài thuyết trình tương tác được tạo sẵn với đa dạng các công cụ điện tử (eTools) và dễ dàng sắp xếp cũng như tùy chỉnh nội dung và hình thức theo phong cách dạy của giáo viên.

    Điều chỉnh bài giảng dựa trên Bảng dữ liệu đánh giá học sinh

    Giáo viên có thể biết chính xác mức độ tiếp thu và tiến bộ của học sinh dựa trên Bảng dữ liệu đánh giá của McGraw-Hill. Dựa trên dữ liệu kết quả học tập từ các đánh giá và hoạt động của học sinh, bảng đánh giá này theo dõi quá trình theo tiêu chuẩn định sẵn. Từ đó, bảng cho phép sắp xếp lại phương pháp và các hoạt động giảng dạy dễ dàng để phù hợp với sự khác biệt về trình độ học sinh; phân loại các nhóm học sinh và tự động đề xuất những bài học khác nhau phù hợp; báo cáo kết quả theo cá nhân và tập thể lớp và theo dõi quá trình phát triển theo các tiêu chuẩn nội dung.

    Thử thách nhưng đầy hấp dẫn

    McGraw-Hill My Math truyền cảm hứng cho học sinh từ những thử thách toán học để các em hào hứng khám phá và nắm bắt sức mạnh của toán học thông qua các ứng dụng trong thực tế. Từ đó, các em có thể trải nghiệm sự thú vị khi chinh phục được toán học. Với sự thống nhất chặt chẽ trong suốt chương trình, bộ sách thúc đẩy các em phát triển tư duy để vươn tới các mức độ thành tích cao hơn và tăng dần sự tự tin trong toán học qua nhiều phần bài tập hấp dẫn như: Dự án chương của cá nhân cung cấp cho học sinh một cơ hội để áp dụng tư duy toán học cho một tình huống thực tế cuộc sống; Các nhiệm vụ đa dạng và những câu hỏi kích thích não bộ giúp học sinh mở rộng kiến thức, rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề chuyên sâu trong thực tế qua nhiều bước tư duy phản biện và tích hợp các khái niệm toán học; Các vấn đề thực tế được lồng ghép trong nhiều tình huống và bộ câu hỏi thực hành nhằm thúc đẩy học sinh khám phá các khái niệm toán học thông qua các kết nối với các tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

    Truyền cảm hứng cho một tình yêu toán học suốt đời

    Giao tiếp bằng ngôn ngữ toán học

    McGraw-Hill My Math cung cấp kho từ vựng đa dạng – một yếu tố quan trọng để phát triển khái niệm cho phép học sinh kết nối mạnh mẽ với toán học. Các em luôn bắt đầu mỗi chương với sự hiểu biết thực tế về nội dung chương bằng thẻ từ vựng trực quan. Ngoài ra, các em có thể kết nối với toán học thông qua nhiều phương thức. McGraw-Hill My Math cung cấp các cơ hội học tập trực quan / không gian, động học, âm thanh, lời nói và xã hội. Các liên kết giữa mỗi phương tiện giúp học sinh liên kết với toán học theo cách học có ý nghĩa và gần gũi với các em. Cụ thể như các hoạt động đa dạng trên Websketch kỹ thuật số Geometer’s Sketchpad® tích hợp cùng mỗi cấp độ của My Math  sẽ giúp học sinh vận dụng mô hình động và mối quan hệ của các khái niệm số cũng như hình học.

    Tài liệu và phần mềm học tập tại nhà

    Kho “tài nguyên” bài tập của Student Center giống như những “gia sư cá nhân” luôn cung cấp cho học sinh sự hỗ trợ cần thiết tại nhà, giúp củng cố các kỹ năng với đa dạng ví dụ được mô hình hóa. Trong khi đó, phần mềm Math at Home Letters cập nhật thường xuyên cho phụ huynh về các khái niệm toán học được dạy để đồng hành học cùng con tại nhà. Tất cả các “tài nguyên” này có thể được truy cập dễ dàng ở bất cứ đâu.

    Sự đa dạng và hấp dẫn của bộ sách My Math đã truyền cảm hứng khám phá và nuôi dưỡng niềm đam mê toán học cho mỗi em học sinh. Các em luôn hào hứng: “Học toán thật vui. Các con số, hình vẽ luôn đầy màu sắc và vui nhộn”.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!