GIÁO DỤC THỂ CHẤT: TRẺ RÈN LUYỆN ĐỘ CHÍNH XÁC VÀ KHÉO LÉO VỚI TRÁI BÓN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁO DỤC THỂ CHẤT: TRẺ RÈN LUYỆN ĐỘ CHÍNH XÁC VÀ KHÉO LÉO VỚI TRÁI BÓNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bước vào giờ học Giáo dục Thể chất, các bạn nhỏ vui tươi nối đuôi nhau và đi theo vòng tròn, trong giai điệu của bài hát “Đoàn tàu nhỏ xíu”. Vừa đi vừa hát theo những động tác được cô hướng dẫn, tiết học của các bé bắt đầu thật vui nhộn và thoải mái. Bài hát kết thúc, đoàn tàu cũng dừng lại và xếp hàng để thực hiện các động tác khởi động.

    Trong tiết học này, các bạn nhỏ 3-4 tuổi được học chủ đề Ném trúng đích bằng hai tay. Được học với trái bóng tròn nên bạn nào cũng thích thú, mong chờ đến lượt mình thực hành. Các con đứng trước vạch xuất phát, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay đưa quả bóng lên cao. Khi có hiệu lệnh từ cô, các con ngả người ra sau, dùng lực của hai tay để ném trái bóng vào rổ ở phía trước.

    Sau khi vận động hết mình cùng trái bóng, các con được hóa thân thành những chú mèo và chim sẻ để chơi trò chơi. Trò chơi đã khuấy động không khí lớp học bởi tràn ngập tiếng cười sảng khoái của các con.

    Qua giờ học, các con được rèn luyện kỹ năng ném trúng đích thẳng đứng bằng hai tay; nâng cao độ chuẩn xác, sự khéo léo của bàn tay và làm chủ lực tay. Trò chơi vận động giúp các con rèn phản xạ nhanh, có kỹ năng phối hợp đội nhóm tốt.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!