PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP SÁNG TẠO, XÂY DỰNG NỀN TẢNG SONG NGỮ CHO NHỮNG ĐỨA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP SÁNG TẠO, XÂY DỰNG NỀN TẢNG SONG NGỮ CHO NHỮNG ĐỨA TRẺ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Những bài hát tiếng Anh ngân vang, những đứa trẻ “bi bô” phát âm tiếng Anh, những trò chơi vui nhộn cùng giáo viên nước ngoài,... đã tạo nên môi trường học tập song ngữ, cho các bạn nhỏ Mầm non Vietschool được “tắm ngôn ngữ” mỗi ngày.

    Tại Vietschool, các bạn nhỏ lấy tiếng Anh làm “chìa khóa” mở ra cả một bầu trời tri thức về thế giới xung quanh. Trẻ “vừa học, vừa chơi” thông qua nhiều chủ đề hấp dẫn. Nào là học về số đếm, màu sắc, hình khối. Nào là học cách chào hỏi, các bộ phận trên cơ thể, thành viên trong gia đình…

    Các hoạt động học tập đa dạng, như giao lưu với giáo viên nước ngoài về một lễ hội, tết cổ truyền của dân tộc hay của thế giới; khám phá khoa học bằng tiếng Anh; học thông qua kể chuyện, hát, vận động, thuyết trình,...

    Những tiết học vừa nhẹ nhàng, vừa hấp dẫn giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách trực quan, sinh động; phát triển mạnh các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, chuẩn bị tốt nhất để xây dựng nền tảng ngôn ngữ cho các con bước lên cấp Tiểu học.

    Theo các nghiên cứu, từ 3 đến 5 tuổi (độ tuổi mẫu giáo) là giai đoạn “vàng” để trẻ phát triển ngôn ngữ. Ở giai đoạn này, trẻ có những đặc điểm ưu việt, đó chính là khả năng nghe, bắt chước và ghi nhớ tốt. Đây là lợi thế của các con trong việc học làm quen với ngôn ngữ so với người trưởng thành.

    Cùng lợi thế đó, cộng thêm việc trẻ tiếp xúc với môi trường học tập và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế, sẽ giúp các con học ngôn ngữ thứ hai tương đương với ngôn ngữ mẹ đẻ.

    - Các tiết học Tiếng Anh của trẻ chiếm ít nhất 30-50% tổng chương trình học.

    - Trường sử dụng giáo trình có bản quyền và thương hiệu của tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới, bao gồm: Happy Hearts Starter của NXB Express publishing, Learn with Ollie của NXB Richmond và Look Starter của NXB National Geographic Learning.

    - Trẻ được học Tiếng Anh không chỉ qua giáo trình, tài liệu… mà còn qua các tình huống giao tiếp, hoạt động vui chơi, sinh hoạt hàng ngày. Đây là cách học ngôn ngữ thứ hai phù hợp nhất cho lứa tuổi mầm non.

    - Giáo viên Tiếng Anh của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm giáo viên bản ngữ cơ hữu, có bằng cấp chuẩn quốc tế và giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

    - Phương pháp giảng dạy phù hợp cho trẻ mầm non ở từng độ tuổi khác nhau.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!