CÁC BÉ TẠO RA CẢNH SẮC THIÊN NHIÊN “BỐN MÙA TRONG CHAI” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CÁC BÉ TẠO RA CẢNH SẮC THIÊN NHIÊN “BỐN MÙA TRONG CHAI”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Giờ học STEAM của các bạn nhỏ Mầm non Vietschool cơ sở Triều Khúc với chủ đề “Bốn mùa trong chai” đã diễn ra với thật nhiều màu sắc. Các con được bày tỏ về mùa mà mình yêu thích. Sau đó, cô chia lớp thành 4 nhóm, tương ứng với 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

    Từ những nguyên, vật liệu quen thuộc: Lá khô, cành cây, cánh hoa, bông, kim tuyến, hạt xốp, vỏ sò, sỏi,... mỗi nhóm lựa chọn cho phù hợp và sắp xếp chúng vào trong một chai nhựa để mô phỏng cảnh sắc thiên nhiên tương ứng với mùa chủ đề của nhóm mình. Các con tự tin đứng lên trước lớp và chia sẻ về sản phẩm sau khi đã hoàn thành.

    Chiếc lọ mùa Xuân gồm có cánh hoa hồng tươi, lá cây xanh và những hạt xốp sắc màu; Mùa Hạ nổi bật với những chiếc vỏ sò, hòn sỏi và kim tuyến xanh tượng trưng cho bãi biển; Chiếc lọ mùa Thu vàng thơ mộng với lá cây, cành cây khô; Còn mùa Đông hiện lên với những bông tuyết trắng tinh, lấp lánh.

    Thông qua giờ học STEAM “4 mùa trong chai”, học sinh nhận về nhiều bài học bổ ích:

    - Các con biết có mỗi năm có 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông và đặc điểm của từng mùa.

    - Chia sẻ với nhau về mùa mình yêu thích.

    - Rèn luyện sự tự tin trong hoạt động thuyết trình.

    - Rèn khả năng quan sát và làm việc nhóm.

    Với chương trình STEAM được đầu tư bài bản, Mầm non Vietschool giúp các bé được “chạm tới” khoa học một cách đầy sinh động. Hoạt động thực hành trải nghiệm (hands-on) diễn ra trong mọi tiết STEAM. Bé trở thành các “nhà khoa học nhí” khám phá những điều kì diệu của cuộc sống. Từ đó các tri thức được hấp thụ một cách tự nhiên, đồng thời giúp các bé dần hình thành tư duy bậc cao để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!