CÁC BẠN NHỎ VUI KHÁM PHÁ, VẬN ĐỘNG THÔNG MINH, CHỌN SÁCH YÊU THÍCH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CÁC BẠN NHỎ VUI KHÁM PHÁ, VẬN ĐỘNG THÔNG MINH, CHỌN SÁCH YÊU THÍCH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Các bạn nhỏ tiếp tục nối dài những chuyến trải nghiệm với những hoạt động vui chơi, vận động thả ga và chọn sách yêu thích tại Nhà sách Trí Đức. Chuyến đi giúp các em giải tỏa năng lượng, bước ra thế giới rộng lớn bên ngoài để thu lượm những bài học bổ ích.

    Ngay trước chuyến đi, các con đã háo hức mong chờ, luôn miệng hỏi cô và bố mẹ về trải nghiệm lần này. Sáng nay, nhiều bạn nhỏ còn chủ động thức giấc và chuẩn bị đồ đạc, chờ đến giờ đi học khiến bố mẹ cảm thấy “con hôm nay lạ lắm”.

    Các con nối đuôi nhau bước vào nhà sách, đưa trí tò mò, khám phá của mình “rong chơi” khắp mọi không gian rộng lớn. Bạn nhỏ nào cũng thích thú trải nghiệm hết trò chơi này đến trò chơi khác. Các con giúp nhau vượt qua những thử thách gay cấn của trò chơi sasuke; chở nhau trên những chiếc xe đạp, ô tô mini; nô đùa trong nhà bóng, thi câu cá, bắn cá,...

    Những tiếng cười sảng khoái, những giọt mồ hôi lăn trên má làm cho không gian trải nghiệm trở nên sôi động, tràn đầy năng lượng.

    Những bạn nhỏ còn được lựa chọn cuốn sách mình yêu thích và rinh về như một món quà tri thức từ chuyến đi ý nghĩa.

    Chắc hẳn chuyến đi này sẽ “ghim” vào trí nhớ của các con những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi thơ. Cùng hẹn nhau đến với những chuyến đi bùng nổ tiếp theo nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!