MỘT NGÀY CỦA MẸ - CHUỖI HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA VIETSCHOOLERS CHÀO MỪNG NGÀY – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT NGÀY CỦA MẸ - CHUỖI HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA VIETSCHOOLERS CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

MỤC LỤC [Ẩn]

    MẸ - Từ mang âm điệu tuyệt vời nhất trên thế gian.

    MẸ - Người mang trái tim rộng lớn, chứa đựng tất cả những yêu thương.

    Trong từng bước đi của con trên đường đời luôn có mẹ kề bên. Bờ vai mềm mại của mẹ cũng là điểm tựa vững chắc, để con được truyền cảm hứng và tỏa sáng với niềm tin vào bản thân.

    Tháng 3 về, hơi thở của mùa xuân tràn ngập khắp đất trời, và mùa xuân của những người mẹ cũng thêm nồng nàn giữa độ nở rộ của các loài hoa trái, của dịp 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ.

    Để các em học sinh có cơ hội trao gửi yêu thương và thấu hiểu vẻ đẹp trong từng chăm sóc xung quanh mình, Vietschool tổ chức các hoạt động ý nghĩa để mỗi Vietschoolers được bày tỏ tình cảm của mình tới bà, tới mẹ, tới cô giáo và những người phụ nữ thân yêu:

    - Tìm hiểu về cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng trong tiết Tự hào Bản sắc Việt.

    - Gửi lời yêu thương: Học sinh làm thiệp và viết lời chúc gửi tặng bà/mẹ, viết bài văn với chủ đề “Một ngày của mẹ”, qua đó gửi gắm những thông điệp yêu thương, sự biết ơn và tình cảm của mình dành tặng các bà, các mẹ.

    - Bữa tiệc tặng mẹ: Các con tổ chức tiệc ngọt tại lớp và mời các mẹ đến tham dự. Trong buổi tiệc, học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ và tổ chức các hoạt động gắn kết, chia sẻ với mẹ.

    Thông qua chuỗi hoạt động này, Nhà trường hi vọng học sinh Vietschool được nuôi dưỡng lòng biết ơn và xây dựng mối quan hệ gắn kết với bà, mẹ, đồng thời tạo cơ hội cho học sinh được trải nghiệm để rèn luyện các kỹ năng tổ chức sự kiện, thực hiện các hành động thể hiện sự quan tâm đến những người thân quanh mình.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!