VIETSCHOOL “LÀM NÓNG” NGÀY HỘI CNTT VÀ STEM QUẬN THANH XUÂN VỚI NHỮNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL “LÀM NÓNG” NGÀY HỘI CNTT VÀ STEM QUẬN THANH XUÂN VỚI NHỮNG TRẠM TRẢI NGHIỆM CỰC CHẤT

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 2/3, Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân đã tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM với chủ đề “Đẩy mạnh chuyển đổi số và giáo dục STEM trong ngành GD&ĐT theo định hướng giáo dục thông minh”.

    Ngày hội thu hút đông đảo các trường trong quận đến tham quan các gian hàng triển lãm sản phẩm học tập, tham gia các trạm trải nghiệm công nghệ và khoa học hấp dẫn. Các sản phẩm trưng bày đa dạng đã mang đến cho người xem một bức tranh thu nhỏ về tình hình ứng dụng Công nghệ thông tin và STEM trong ngành GD&ĐT quận Thanh Xuân.

    Đến với ngày hội, Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora vinh dự được tham gia tổ chức 2/6 hoạt động trải nghiệm của cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Đồng thời, nhà trường cũng hỗ trợ các trường bạn lên ý tưởng và triển khai nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho học sinh. Vietschool đã làm nóng không khí ngày hội với các trạm trải nghiệm thú vị do giáo viên và học sinh nhà trường tổ chức.

    Trạm Tiểu học:

    -Lập trình và điều khiển Robot, sử dụng bộ công cụ và chương trình của Lego Education dành cho cấp Tiểu học.

    -Làm thí nghiệm đèn lava

    -Thử thách biến nước thành trà sữa

    Trạm THCS:

    -Lập trình và điều khiển Robot, sử dụng bộ công cụ và chương trình của Lego Education dành cho cấp Tiểu học.

    -Chế tạo con quay lưu hình

    -Thiết kế đĩa tròn Newton

    Qua đó, nhà trường giới thiệu được những sản phẩm công nghệ tiên tiến đang hàng ngày được ứng dụng vào công tác giảng dạy tại Vietschool, trong đó học sinh nhân tố trung tâm. Giáo viên Vietschool cũng có dịp tham gia hội thảo và trao đổi kinh nghiệm ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại để tối ưu hóa hiệu quả giảng dạy.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!