VIETSCHOOL VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ - THÊM HÀNH TRANG CHO CÁC BẠN N – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ - THÊM HÀNH TRANG CHO CÁC BẠN NHỎ MẦM NON VIỆT ANH VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, Vietschool đã đón các bạn nhỏ đến từ Mầm non Việt Anh tới tham quan và trải nghiệm 1 buổi làm học sinh lớp 1. Bước vào môi trường mới, các con tỏ ra vô cùng hứng thú, đưa trí tò mò của mình đi khám phá mọi góc sân, khoảng trời Vietschool.

    Cùng “nối đuôi” nhau tham quan các phòng học của Vietschool, các con không khỏi trầm trồ khi được chạm vào những dụng cụ hiện đại, khơi dậy niềm yêu thích học tập, khám phá cho trẻ.

    Một buổi sáng khám phá tại Vietschool, các bạn nhỏ Mầm non Việt Anh đã được:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Các con được trải nghiệm tại không gian lớp học hiện đại như một học sinh tiểu học thực sự và lần lượt chinh phục các thử thách thú vị của cô giáo.

    - Khám phá vẻ đẹp của khoa học từ những thí nghiệm diệu kỳ: Tại phòng Robotics, các con được thực hiện thí nghiệm Đèn Lava, Núi lửa phun trào, làm con quay lưu hình. Bạn nào cũng không khỏi trầm trồ khi thấy những hiện tượng khoa học kỳ thú và hào hứng chờ đến lượt mình thực hiện thí nghiệm.

    - Giải phóng năng lượng và vui chơi hết mình với bạn bè cùng môn Thể thao: Nhà thi đấu Vietschool là điểm dừng chân được các bạn nhỏ yêu thích nhất. Với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên, các con không chỉ được tham gia chuỗi vận động liên hoàn bổ ích với trái bóng rổ, mà còn đầy ắp tiếng cười sảng khoái. Để rồi đến khi chào tạm biệt bạn nào cũng lưu luyến không muốn về.

    Cảm ơn các bạn nhỏ Mầm non Việt Anh đã mang đến cho Vietschool một bầu không khí tuyệt vời ngày hôm nay. Chúc các con sẽ có những trải nghiệm thú vị và sẵn sàng bước vào lớp 1.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!