KHAI GIẢNG KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHAI GIẢNG KHÓA TIỀN TIỂU HỌC READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, không khí đến trường trở nên rộn ràng hơn khi Vietschool hân hoan chào đón các bạn nhỏ Khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18. Từ sáng sớm, thầy cô đã có mặt để ân cần đón tiếp, động viên để các bé vượt qua những rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu.

    Đến với một môi trường học mới lạ, rộng lớn, các em khởi động ngày mới với các hoạt động tự giới thiệu bản thân, làm quen với cô và các bạn, cùng múa hát để “sát lại gần nhau”, xóa tan những rào cản xa lạ. Bạn nào cũng vui mừng khi nhận được những món quà xinh xắn từ cô giáo và nhanh chóng làm quen với những người bạn mới.

    Những tiết học đầu tiên của các em diễn ra với nhiều hoạt động học tập, vui chơi giúp trẻ từng bước hòa nhập với thầy cô và môi trường mới. Các em tỏ ra hứng thú khi được ngồi vào bàn học như anh chị lớp 1; không khỏi trầm trồ khi được chạm vào những dụng cụ hiện đại, khơi dậy niềm yêu thích học tập, khám phá, hào hứng khi được “bàn giao tài sản" cá nhân như tủ, bàn ghế, túi ngủ... Chắc hẳn bạn nào cũng đã bị lôi cuốn bởi những bài học thú vị trong tiết Chơi cùng chữ cái, Nét chữ đầu tiên, Tiếng Anh, Âm nhạc, Thể thao, Mỹ thuật.

    Các em còn được thầy cô hướng dẫn thực hiện nội quy trường, lớp giống như các anh chị khối trên. Từ đây, các em dần hình thành nền nếp, kỷ luật và ý thức tự chủ trong mọi hoạt động.

    Chúng ta cùng dõi theo hành trình đầy màu sắc của các bé tại khóa READY FOR K1 - 2K18. Đây sẽ là hành trang vững chắc để các bé sẵn sàng bước vào lớp 1.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!