MỘT NGÀY CỦA MẸ - CẢM ƠN VÌ MẸ ĐÃ ĐẾN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT NGÀY CỦA MẸ - CẢM ƠN VÌ MẸ ĐÃ ĐẾN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Không gian Vietschool tràn ngập màu sắc rực rỡ của những loài hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Học sinh Vietschool cũng hân hoan đón chào các mẹ, các bà - những “bông hoa” tươi thắm nhất đến tham dự các hoạt động chào mừng ngày tôn vinh “một nửa thế giới”.

    Bữa tiệc tặng mẹ do Vietschoolers chuẩn bị suốt tuần qua đã diễn ra thật ấm áp:

    - Các em gửi tặng các bà, các mẹ những tiết mục văn nghệ dạt dào cảm xúc, lấy cảm hứng từ những nét đẹp thầm lặng của mẹ trong cuộc sống hàng ngày. Những bài hát như Ước mơ của mẹ, Mẹ ơi có biết, Thiên thần ở khắp nơi, mẹ ơi!,... vang lên làm rung động trái tim những người bà, người mẹ.

    - Các trò chơi kết nối: Học sinh làm MC để dẫn dắt chương trình, đưa các mẹ bước vào những trò chơi vui nhộn. Các mẹ được dịp “cười thả ga”, qua đó tạo nên sự gắn kết sâu sắc.

    - Thư gửi mẹ yêu: “Mỗi lần con cần giúp gì, mẹ luôn là người trả lời đầu tiên. Dạo này mẹ có gặp muộn phiền, lo âu gì không? Mẹ có thể chia sẻ cùng con nhé…”. Những dòng thư đã nói lên hết tình cảm, yêu thương mà Vietschoolers dành cho mẹ, trong đó, có cả những điều “thầm kín” mà bấy lâu nay con chưa kịp nói ra.

    - Trạm hạnh phúc: Các em đưa mẹ vào những trải nghiệm hạnh phúc như xoa bóp vai, đấm lưng, massage tay, gieo quẻ đầu năm, photobooth,...

    - Bữa tiệc tặng mẹ: Các em đã tự tay làm nước ép hoa quả, đóng vào “chai hạnh phúc”; bày biện bánh, kẹo để mời các bà, các mẹ thưởng thức. Có những lớp các con còn được cô giáo hướng dẫn tự lên “thực đơn", tự đi chợ để chuẩn bị bữa tiệc dành tặng các bà, các mẹ.

    Chắc hẳn những người mẹ đã có thật nhiều cảm xúc đáng nhớ trong dịp 8/3 này, cảm ơn vì mẹ đã đến và đón nhận tình yêu thương của các con.

    Vietschool xin kính chúc những người phụ nữ tuyệt vời luôn thật nhiều sức khoẻ, mỗi ngày đều đầy ắp tình yêu và hạnh phúc!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!