GIÁO VIÊN VIETSCHOOL VINH DỰ NHẬN CHỨNG CHỈ LIÊN HOAN PHIM KHOA HỌC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁO VIÊN VIETSCHOOL VINH DỰ NHẬN CHỨNG CHỈ LIÊN HOAN PHIM KHOA HỌC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chúc mừng các giáo viên tổ Khoa học Tự nhiên đã vinh dự được Ban Tổ chức Liên hoan phim (LHP) Khoa học trao chứng chỉ vì đã tham gia, đóng góp vào việc tổ chức thành công LHP Khoa học quốc tế 2023 tại Việt Nam, với tư cách là những Đại sứ Khoa học.

    Tham gia LHP Khoa học quốc tế 2023, Vietschool được Viện Goethe cấp nguồn tài nguyên bản quyền để triển khai các dự án công chiếu. Từ đó, Vietschool chọn ra và công chiếu 3 bộ phim trong các tiết học STEAM cho học sinh từ khối 3 đến khối 8. Đặc biệt, hoạt động bổ trợ đề tài được đào sâu trong mỗi phim thông qua các thí nghiệm trực quan, dự án, các hoạt động “học mà chơi, chơi mà học” dành riêng cho Vietschoolers.

    Nhờ sự bài bản, chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức nên Vietschool là 1 trong 10 trường trên cả nước được BTC tin tưởng mời tham gia mạng lưới Điểm cầu khoa học trong năm tới (Vietschool và Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là 2 trường của Hà Nội được mời tham gia).

    LHP Khoa học quốc tế là chương trình thường niên do Viện Goethe phối hợp tổ chức cùng các đối tác và trường học ở từng địa phương; là sự kiện chiếu phim khoa học lớn nhất thế giới, với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. LHP được tổ chức ở Việt Nam từ năm 2011, nhận được sự tham gia tích cực của các thầy cô và học sinh yêu khoa học.

    LHP bồi dưỡng khả năng thông hiểu khoa học và nâng cao ý thức về các vấn đề đương thời thông qua các bộ phim quốc tế và chuỗi hoạt động giáo dục đi kèm.

    Năm 2023, Liên hoan Phim Khoa học là đối tác hỗ trợ chính thức của Thập kỷ về Phục hồi hệ sinh thái của Liên Hợp Quốc. Chủ đề là lời kêu gọi chúng ta chung tay bảo vệ và vực dậy các hệ sinh thái trên khắp thế giới.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!