BẢN TIN THÁNG 11/2023 - VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BẢN TIN THÁNG 11/2023 - VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tháng 11 đã để lại những cảm xúc đặc biệt với sự kiện Tri ân thầy cô và rất nhiều dấu ấn, hoạt động bùng nổ khác tại Vietschool. Nhà trường xin gửi tới Quý cha mẹ học sinh phần tóm tắt tin tức trong tháng và hình ảnh về những tuần học tập sôi nổi của học sinh Vietschool.

    Nội dung Newsletter gồm 4 phần: Sự kiện quan trọng, Đời sống học đường, Chương trình và đội ngũ; Sự kiện tháng 12.

    Nhà trường kính mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ Quý cha mẹ học sinh.

    A. SỰ KIỆN QUAN TRỌNG

    1. TRI ÂN THẦY CÔ 20/11 – NGÀY HỘI ĐONG ĐẦY CẢM XÚC TẠI VIETSCHOOL

    Tháng 11 tại Vietschool rực rỡ với các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Biết bao cảm xúc tin tưởng - tự hào đã được khơi dậy trong từng thành viên đại gia đình Vietschool với rất nhiều hoạt động đồng hành.

    Sâu lắng, xúc động nhất chính là những khoảnh khắc trong chương trình Tổng kết và tri ân thầy cô được tổ chức giản dị, ấm cúng trong ngày 20/11/2023.

    Những lời chia sẻ, những ca khúc đầy yêu thương từ Quý cha mẹ học sinh, những khoảnh khắc mà các con tỏa sáng trên sân khấu với những tiết mục ý nghĩa đã thắp lên trong thầy cô thật nhiều nhiệt huyết và động lực trong sứ mệnh thiêng liêng của mình.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. HAPPY TEACHER’S DAY - CÁC BÉ MẦM NON CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

    Trong tháng 11, các bé Mầm non đã tham gia nhiều hoạt động hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Không chỉ gửi lời cảm ơn đến các cô giáo Việt Nam, các con cũng không quên gửi lời chúc bằng tiếng Anh tới các giáo viên bản ngữ.

    Những tình cảm trong sáng, chân thành của các con là động lực tiếp thêm ngọn lửa đam mê trong sự nghiệp vun trồng các mầm xanh cho thầy cô Mầm non Vietschool.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    3. VIETSCHOOL’S GOT TALENT - SÂN CHƠI CHO NHỮNG “TÀI NĂNG NHÍ” MẦM NON TỰ TIN TỎA SÁNG

    VIETSCHOOL’S GOT TALENT là một sân chơi hấp dẫn nơi các bé Mầm non Vietschool được thể hiện năng khiếu của bản thân. Trong mùa đầu tiên diễn ra, cuộc thi hứa hẹn sẽ khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê đối với các bộ môn nghệ thuật trong các bạn nhỏ.

    Cuộc thi cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng biểu diễn, thêm tự tin và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại Mầm non Vietschool.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    4. VIETSCHOOLERS GIÀNH GIẢI NHẤT MÔN VÕ CỔ TRUYỀN ĐỒNG ĐỘI TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG QUẬN THANH XUÂN NĂM HỌC 2023-2024

    Xin chúc mừng đội tuyển Võ Cổ truyền Vietschool đã tự tin và bản lĩnh giành được giải Nhất môn Võ cổ truyền đồng đội, Giải thi đấu các môn thể thao Hội khỏe Phù Đổng quận Thanh Xuân - Năm học 2023-2024.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    5. ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NAM TIỂU HỌC VIETSCHOOL GIÀNH GIẢI BA GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN - NHI ĐỒNG QUẬN THANH XUÂN

    Xin chúc mừng đội tuyển bóng đá Nam cấp Tiểu học Vietschool đã lội ngược dòng ngoạn mục để tiến vào Vòng Bán kết và giành giải Ba giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân - Năm học 2023 – 2024

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    6. ĐỘI TUYỂN BÓNG RỔ NAM CẤP TIỂU HỌC GIÀNH GIẢI BA GIẢI BÓNG RỔ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG QUẬN THANH XUÂN

    Xin chúc mừng Đội tuyển bóng rổ Nam cấp Tiểu học Vietschool đã tự tin và bản lĩnh tiến vào vòng Bán kết và giành giải Ba giải Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng quận Thanh Xuân - Năm học 2023-2024.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    B. ĐỜI SỐNG HỌC ĐƯỜNG

    1. MẦM NON

    1.1. SÁNG TẠO VỚI CÁC TIẾT HỌC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

    Các tiết Phát triển ngôn ngữ tại Mầm non Vietschool luôn được tổ chức đầy sáng tạo, khuyến khích các con hào hứng tham gia vào bài học, gợi trí tò mò, niềm yêu thích khám phá những điều mới lạ. Qua đó, các con nhận thức được vẻ đẹp trong sáng của tiếng Việt theo cách độc đáo, làm giàu vốn từ và luyện cách phát âm đúng; đồng thời phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và tư duy.

    TRẺ KỂ CHUYỆN SÁNG TẠO THÔNG QUA HỘP RỐI 

     KỂ CHUYỆN: "THỎ CON THÔNG MINH".

    1.2. CÁC BÉ HỨNG THÚ VỚI NHỮNG TIẾT HỌC STEAM

    Những tiết học STEAM luôn mang lại rất nhiều hứng thú cho các bạn nhỏ. Những thí nghiệm mang lại rất nhiều niềm vui, giúp các con thêm nhiều kiến thức khoa học thực tiễn và gần gũi.

    KHÁM PHÁ KHOA HỌC CÙNG THÍ NGHIỆM "NÚI LỬA PHUN TRÀO"

    KHÁM PHÁ KHOA HỌC CÙNG THÍ NGHIỆM “CHÌM HAY NỔI”

    1.3. BÉ YÊU SƯỞI NẮNG

    Những tia nắng đầu đông và bầu không khí trong lành buổi sáng đã làm rạng rỡ thêm nụ cười của các bé Mầm non Vietschool. Các bé đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng các cô giáo để chạy nhảy, nô đùa, vận động và khám phá thế giới xung quanh.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.4. KHỎE KHOẮN CÙNG TIẾT HỌC SMART SPORTS

    Cùng với trò chơi bóng rổ, các bé hào hứng vận động thông minh trong giờ học Smart Sports. Đây là những giây phút cho các con giải tỏa năng lượng, tăng cường thể lực và rèn các kỹ năng vận động nâng cao. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.5. THẾ GIỚI QUANH EM

    Thế giới quanh em là tiết học giúp các bé khám phá, tìm hiểu những điều tưởng như quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ ở xung quanh mình. Môn học giúp các bé thu nhận kiến thức một cách tự nhiên và phát triển năng lực xử lý vấn đề phù hợp với từng lứa tuổi.

    Trong tiết Thế giới quanh em: Tìm hiểu về xe máy, xe đạp, dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các con biết được cấu tạo, chức năng của các bộ phận trên xe máy, xe đạp. Đồng thời, các con nhận thức được các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng quy định.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1.6. CẢM THỤ ÂM NHẠC CÙNG CÁC BÉ MẦM NON VIETSCHOOL

    Giờ học Âm nhạc của các bé Mầm non Vietschool trở nên sôi động với những thanh âm vui tươi, trong trẻo của bài hát Đi xe đạp. Trẻ được cô hướng dẫn để nhớ tên, thuộc lời và hiểu nội dung bài hát, phối hợp với tiết tấu của nhạc cụ. Các con cũng hóa thân thành những ca sĩ nhí để tự tin trình diễn trước lớp.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. TIỂU HỌC - THCS

    2.1. SÔI NỔI VÒNG SƠ LOẠI CHUỖI CUỘC THI ENGLISH FESTIVAL 2023 

    Vòng Sơ loại English Festival 2023 đã chứng kiến sự chủ động, những phần thể hiện tự tin của Vietschoolers, mang đến cho thầy cô nhiều bất ngờ vì khả năng tiếng Anh vượt trội của các em. Nhiều kỹ năng, kiến thức tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao đã được các em chinh phục và thể hiện sự bứt phá ngoạn mục.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.2. CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SÀNG LỌC CÁC BỆNH LÝ VỀ MẮT CHO HỌC SINH TIỂU HỌC VIETSCHOOL

    Ngày 11/11/2023, học sinh Tiểu học Vietschool đã được tham gia chương trình khám sàng lọc các bệnh lý về mắt do Bệnh viện mắt Thiên Thanh cùng Tập đoàn Y tế Eiwakai phối hợp tổ chức.

    Đây là một trong những dự án được tài trợ của "Dự án xúc tiến mở rộng quốc tế ngành chăm sóc sức khỏe - Năm 2023" được Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) thông qua. METI cùng Medical Excellence JAPAN đã và đang hỗ trợ các dự án này.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.3. “MỘT GIỜ LÀM THẦY” - HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHA MẸ ĐỒNG HÀNH CÙNG THẦY CÔ TRONG THÁNG TRI ÂN

    Trong tháng 11, thầy trò Vietschool vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được chào đón những người thầy đặc biệt - là các cha mẹ -  với rất nhiều giờ học truyền cảm hứng. Các cha mẹ đã “hoá thân” thành các thầy cô giáo, mang đến những tiết học thú vị và bất ngờ cho các con học sinh.

    Hoạt động “Một giờ làm THẦY” đã được đông đảo các cha mẹ Vietschool đón nhận và hưởng ứng với rất nhiều các kiến thức bổ ích thuộc các lĩnh vực khác nhau. Thông qua hoạt động này, các cha mẹ cũng đã thấu cảm và chia sẻ hơn với những niềm vui, khó khăn của các thầy cô khi đứng lớp. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.4. SÔI ĐỘNG, NGẬP TRÀN CẢM XÚC VỚI CÁC TRẬN BÓNG ĐÁ GIAO LƯU GIỮA PHỤ HUYNH VÀ CÁC THẦY GIÁO

    Nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều thứ Bảy ngày 18/11/2023 đã diễn ra những trận giao hữu bóng đá vô cùng sôi động và hấp dẫn giữa các phụ huynh học sinh và các thầy giáo, nam nhân viên của Hệ thống trường Vietschool.

    Xuyên suốt các trận đấu là một lối chơi hết sức fairplay, không có một tấm thẻ nào được rút ra. Rất nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi, các đội chơi hết sức cân tài, cân sức và đều phải dùng đến quyết định thắng thua bằng loạt sút penalty.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.5. TRIỂN LÃM BÁO TƯỜNG VIETSCHOOL – ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG VÀ SỰ SÁNG TẠO CỦA MỖI VIETSCHOOLERS

    Trong làn gió mát lành và hương nắng trong trẻo một sáng đầu đông, sảnh chính tại Vietschool rực rỡ sắc màu những trang báo tường được thực hiện bằng biết bao tâm huyết của thầy, trò, cha mẹ học sinh Vietschool. Ngay cạnh đó, góc check-in “Vietschool trong tôi…” cũng lưu giữ những nét chữ của các con học sinh, đong đầy tình yêu thuần khiết dành cho các thầy cô.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.6. [VIETSCHOOL TRONG TÔI] VIETSCHOOL – NGÔI TRƯỜNG CỦA ĐAM MÊ VÀ KHÁT VỌNG

    “Vietschool là một ngôi trường của đam mê và khát vọng. Tại đây, tôi và đồng nghiệp được thỏa sức theo đuổi “sứ mệnh người thầy” của mình, góp phần kiến tạo những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt. Chung tay xây dựng trường học hạnh phúc – nơi chúng tôi “gắn bó gần nửa cuộc đời” mỗi ngày.”

    (Trích bài chia sẻ của thầy Phạm Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora)

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.7. LẠC VÀO THẾ GIỚI CỔ TÍCH - DÂN GIAN CÙNG VIETSCHOOLERS KHỐI 1 TẠI NHÀ HÁT MÚA RỐI VIỆT NAM

    Ngày 16/11, các học sinh Khối 1 Tiểu học Vietschool đã cùng nhau “lạc” vào một miền cổ tích - dân gian hấp dẫn tại Nhà hát múa rối Việt Nam. Lần đầu tiên, các con được thưởng thức nghệ thuật múa rối nước và múa rối cạn dưới mái thủy đình ngói đỏ cong cong. Loại hình nghệ thuật là hiện thân của nét văn hóa dân gian Bắc bộ dân dã mà hồn hậu.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.8. VIETSCHOOLERS KHỐI 3 VÀ CHUYẾN DU HÀNH VĂN HÓA “XUYÊN VIỆT” GIỮA LÒNG HÀ NỘI

    Học sinh khối 3 vừa có những trải nghiệm văn hóa vô cùng đa dạng tại Bảo tàng Dân tộc học – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, một bức tranh thu nhỏ về 54 dân tộc Việt Nam.

    Chuyến đi này cũng được xem như một cuộc du hành văn hóa “xuyên Việt” của các em, bởi trong khuôn viên hơn 4,5 ha của bảo tàng chứa đựng đầy đủ những nét đặc sắc về kiến trúc, y phục, trang sức, vũ khí, nhạc cụ, tín ngưỡng, tôn giáo,… của các dân tộc Việt Nam.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.9. CHUYẾN ĐI ĐẶC BIỆT ĐÁNH DẤU HÀNH TRÌNH 5 NĂM BÊN NHAU CỦA VIETSCHOOLERS KHỐI 5

    Trong tháng 11, khối 5 đã có chuyến trải nghiệm trong 2 ngày 1 đêm tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là chuyến đi đặc biệt được Vietschool tổ chức để tri ân phụ huynh và học sinh khối 5 đã gắn bó với Vietschool suốt 5 năm hình thành và phát triển.

    Chuyến đi còn là cơ hội để cả khối gắn kết tinh thần đội nhóm, có thêm những kiến thức thú vị về lịch sử, văn hóa, phong tục và tập quán của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam.

    Bạn nào cũng háo hức mong chờ suốt cả tuần trước chuyến đi để trải nghiệm lần đầu tiên được ăn, học, vui chơi và “thức dậy ở một nơi xa” cùng nhau. Trong 2 ngày tại Làng Văn hóa, các con không còn ý niệm về “đơn vị lớp”. Bởi vì, học sinh cả khối được hòa thành một tập thể lớn để cảm nhận không khí như một gia đình. Trước khi khép lại hành trình cấp Tiểu học, Nhà trường hi vọng các con có được trải nghiệm thật đẹp, thêm yêu thương, gắn kết và lưu giữ thật nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.10. KHÁM PHÁ KHOA HỌC CÙNG DỰ ÁN “CÂY THUỐC VƯỜN NHÀ” - MÔN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHỐI 6

    Trong tháng 11, học sinh Khối 6 Vietschool đã có những giờ học thú vị và bổ ích với dự án khoa học "Cây thuốc vườn nhà". Đây là một trong những dự án mở đầu cho hành trình khám phá bản thân của các em trong chương trình Phát triển năng lực xuyên suốt cấp THCS. 

    Dựa trên những đúc rút tri thức thực tiễn từ hàng ngàn năm, thầy cô Vietschool đã dẫn dắt các em tìm hiểu về tác dụng chữa bệnh của các loại thực vật Việt Nam. Trong buổi báo cáo dự án tại phòng Cooking Studio, các em được phân nhóm để tự chuẩn bị và thực hiện một trong các món đã lựa chọn. Dựa trên những kỹ năng được tích lũy suốt những năm học trước từ môn Vietskills và môn Khoa học, các em đã làm ra những món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, phù hợp theo từng mùa. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.11. KHỐI 6 GIẢI MÃ NGUỒN GỐC CỦA MUÔN LOÀI TẠI BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VIỆT NAM

    Địa điểm mà học sinh Khối 6 khám phá trong tháng 11 này là Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam - một thế giới động, thực vật thu nhỏ với 1400 mẫu vật. Các mẫu vật này tái hiện quá trình phát triển sự sống của các loài từ thuở sơ khai đến thời hiện đại.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.12. VIETSCHOOLERS HOÁ THÂN THÀNH CÁC NHÀ KHẢO CỔ HỌC TẠI BẢO TÀNG ĐỊA CHẤT HÀ NỘI

    Vietschoolers khối 7 đã nối dài hành trình học tập trải nghiệm của mình bằng chuyến đi đến Bảo tàng Địa chất Hà Nội - nơi lưu giữ hơn 4 nghìn mẫu vật địa chất, khoáng sản và cổ sinh vật có niên đại lên đến hàng triệu năm.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2.13. HỌC SINH KHỐI 8 – PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ NGHIÊN CỨU VÀ BỒI ĐẮP LÒNG YÊU NƯỚC TẠI BẢO TÀNG LỊCH SỬ QUÂN SỰ VIỆT NAM

    Giữa những ngày thời tiết Hà Nội đẹp đến nao lòng và không khí ấm áp của mùa tri ân, các học sinh Khối 8 Vietschool đã có chuyến học tập trải nghiệm tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đầy bổ ích. Các em được khám phá các không gian trưng bày tái hiện lại lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc trong suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử. Đồng thời, tham gia các hoạt động học tập trải nghiệm khai phá kiến thức thông qua các hiện vật, tài liệu được trưng bày tại bảo tàng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    C. CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỘI NGŨ

    1. CHƯƠNG TRÌNH TOÁN VÀ NGỮ VĂN THCS VIETSCHOOL: PHÁT TRIỂN TỐI ĐA NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH

    Toán học và Ngữ Văn là hai môn học rất quan trọng trong chương trình giáo dục tổng thể của Vietschool ở cấp THCS. 100% tiết Toán và Ngữ Văn ở Vietschool được dạy theo các phương pháp - kĩ thuật tích cực, hiện đại nhất hiện nay nhằm tạo sự hứng thú của học sinh trong từng tiết học, tăng khả năng ghi nhớ tự nhiên đồng thời phát triển tối đa năng lực của người học.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    2. [SWITCH-ON-PROJECT] HỌC TẬP THEO DỰ ÁN, TRANH BIỆN VÀ THUYẾT TRÌNH: VIETSCHOOLERS TỰ TIN SỬ DỤNG TIẾNG ANH NHƯ CÔNG CỤ TƯ DUY

    Switch On Project là dự án tiếng Anh tổng kết mỗi Unit của học sinh Vietschool tại cấp THCS. Các dự án yêu cầu học sinh làm việc cùng nhau để tạo ra một sản phẩm bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ báo cáo sản phẩm dưới dạng Debate (Tranh biện) hoặc Poster + Presentation (Thuyết trình).

    Sau mỗi 3-4 tuần học, Vietschoolers lại có cơ hội thực hiện một dự án Switch On Project. Chủ đề của Switch On Project rất đa dạng, yêu cầu học sinh đào sâu nghiên cứu, nêu lên những ý tưởng và lập luận đa chiều

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    3. BỐ MẸ NÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TRONG GIAI ĐOẠN TIỀN TIỂU HỌC NHƯ THẾ NÀO?

    Bước vào lớp 1 luôn là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ. Đây là thời điểm bố mẹ và thầy cô dần nới lỏng vòng tay bao bọc để con bước vào giai đoạn chủ động khám phá tri thức mới, trong môi trường học có tính kỷ luật, quy củ hơn và lượng tri thức cần tiếp thu nhiều hơn.

    Chính vì thế, giai đoạn này trẻ rất cần có sự theo sát, đồng hành của bố mẹ để con sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa tiểu học một cách tự tin và hạnh phúc. Vậy bố mẹ nên đồng hành cùng con như thế nào?

    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN MỜI XEM TẠI ĐÂY>>>

    4. VIỆC TỬ TẾ: TRĂNG XANH TẶNG QUÀ ĐẶC BIỆT CHO CÔ GIÁO BỊ MẤT ĐÔI CHÂN VẪN SAY SƯA DẠY HỌC

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Quỹ Trăng Xanh (thuộc Tập đoàn Bách Việt) đã quyết định ghé thăm ngôi trường Tiểu học - THCS Dương Phong (Bắc Kạn) và gặp gỡ cô giáo nghị lực Đàm Thị Thanh Tâm.

    Cô giáo Đặng Thị Thu Trang – Hiệu trưởng trường Liên cấp Vietschool Pandora, tình nguyện viên Quỹ Trăng Xanh thuộc Tập đoàn Bách Việt chia sẻ: "Cũng là một giáo viên, một người mẹ nên khi nghe được câu chuyện của cô, chúng tôi vô cùng đồng cảm và xúc động. Với mong muốn tiếp sức cho cô trên hành trình gieo chữ, Quỹ dành tặng cô đôi chân giả có khớp linh hoạt. Chúng tôi mong rằng, đôi chân mới này sẽ giúp cô đi lại dễ dàng hơn và có những trải nghiệm ý nghĩa cùng học trò".

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    5. “ÁO ẤM VÙNG CAO 2023 – SƯỞI ẤM BƯỚC CHÂN EM ĐẾN TRƯỜNG” TẠI HUYỆN MÈO VẠC, TỈNH HÀ GIANG

    Với mục tiêu giáo dục các con học sinh về giá trị yêu thương, sẻ chia và có trách nhiệm với cộng đồng, trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora phối hợp cùng Quỹ Trăng Xanh thuộc Tập đoàn Bách Việt thường xuyên tổ chức những hành trình thiện nguyện đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.

    Trong năm học này, Nhà trường đồng hành cùng Quỹ Trăng Xanh thực hiện chương trình mang tên “Áo ấm vùng cao – Sưởi ấm bước chân em đến trường” đến với các em học sinh tại điểm trường PTDT Bán trú Tiểu học Tả Lủng, xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

    Nhà trường xin trân trọng gửi thông tin về chương trình tới các quý cha mẹ học sinh, rất mong nhận được sự đồng hành, sẻ chia của các cha mẹ để giáo dục các con về tình yêu thương, niềm vui của sự cho đi với những hoàn cảnh khó khăn và trách nhiệm với cộng đồng, từ đó giúp các con biết trân trọng hơn những gì mình đang có. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    D. SỰ KIỆN THÁNG 12

    1. VIETSCHOOL OPEN DAY - 2023: “OPEN DAY, OPEN DOORS, OPEN MINDS”

    2. CHUNG KẾT ENGLISH FESTIVAL

    3. NGÀY HỘI THỂ THAO LẦN THỨ I - NĂM HỌC 2023 - 2024

    4. HỘI THẢO ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH TRONG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

    5. ĐẠI NHẠC HỘI MÙA ĐÔNG - WINTER CONCERT 2023

    6. [MẦM NON] GALA VIETSCHOOL’S GOT TALENT & GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG  

    7. PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VĂN - SỬ KIÊU HÙNG


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!